....ประเสริฐยิ่ง...กว่าสิ่งใด...ในผืนหล้า คือดวงใจ...คนใบ้บ้า...น่าเคารพ มิตรภาพ...อาบน้ำใจ...ใช่ประจบ รู้ว่าคบ...ด้วยหทัย...ไร้มายา ....คนใบ้บ้า...มีคุณค่า...เกินลิขิต รู้ถูกผิด...มโนธรรม...พร่ำรักษา ถึงปิดหู...ดูที่ปาก...อ่านจากตา โสตประสาท...สัมผัสว่า...หาลืมเลือน ....ห่างกันไกล...ใจอาวรณ์...สะท้อนห่วง ความคิดถึง...ซึ่งใหญ่หลวง...ทวงเสมือน เฝ้าตอกย้ำ...คำสัญญา...ให้มาเยือน นานนับเดือน...เหมือนนับปี...ที่รอคอย ....ฟังเสียงเพลง...บรรเลงเศร้า...เคล้าความเงียบ ฤ.จะเทียบ...ดวงฤทัย...ไห้ เหงาหงอย ทุกถิ่นที่...มีเงาใจ...ใช่ไร้รอย บนถนน...คนดีคอย...รอทุกยาม ....จะขอกลับ...มาเย้าหยอก...บอกห่วงใย ขอชดเชย...สิ่งขาดหาย...เฝ้าไถ่ถาม จะคลอเคล้า...เฝ้าเอาใจ...ชายรูปทราม ดวงมาลย์งาม...นิยามแห่ง...คุณความดี ....จะหยอกล้อ...ขอพัดวี...ปรนนิบัติ คนใบ้บ้า...ใจซื่อสัตย์...ไปทุกที่ คำสัญญา...จารึกมั่น...ผ่านกวี วณิพก...ชายแสนดี...ที่แสนรัก
7 กันยายน 2546 10:05 น. - comment id 165946
:) ไพเราะค่ะ
7 กันยายน 2546 17:19 น. - comment id 165986
.เดียร์...ของพี่เรน... ...คิดถึง..มากมาย.. ..อยากให้..เดียร์..กลับมา.. .พี่เรน..รอเดียร์..นะคะ.. ..เป็นกำลังใจ...ให้กับรัก..ที่บริสุทธิ์.. ..กับ..ผู้ชาย..แสนดี..คนนั้น... ...แบบว่า.. พี่เรนแอบยิ้ม ม... ด้วยแระ..!! . สัญญา..เรนจะ..ม่ายบอกใครหร๊อก.. ว่า..คนแสนดีของเดียร์..คือใคร.. อิอิอิ...
7 กันยายน 2546 23:57 น. - comment id 166096
ถ้าจำไม่ผิด ตัวตนเป็นงานที่คุณติตรากรแต่งไว้ คิดว่าผลงานบทนี้น่าจะเป็นการต่อแก้กลอนของคุณติตรากรใช่ไหมค่ะ และเป็นการแก้กลอนที่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ
8 กันยายน 2546 11:59 น. - comment id 166182
ทะเลดาว เราต่างต้องเผชิญและเดินทาง มีฝันบ้างตามสิทธิ์จะคิดฝัน ทางข้างหน้ายาวไกลใต้แสงจันทร์ จวนจนวันสู่ฝันตะวันรุ้ง ไม่อาจทราบข้างหน้าฟ้าไฉน จะเป็นไปอย่างไรในวันพรุ่ง อาจสาหัสบอบช้ำเกินบำรุง จะหมายมุ่งยิ้มแย้มยามแรมทาง ้ แม้สาหัสก็สาสมระทมหมอง มิเรียกร้องการใดให้สะสาง ทางข้างหน้าระหว่างความอ้างว้าง มิเคยร้างไกลมิตรสักนิดเดียว มีรอยยิ้มฟ้าฟากมากความหมาย รูปเคียวหงายเรียวฝันพระจันทร์เสี้ยว ยิ้มทักทายโปรยปรายมากมายเชียว จะเฉลียวใจไปทำไมมี แต่หากฟ้ามืดมัวเพียงชั่วคืน ลืมตาตื่นเรามองต้องแสงสี จะจุดไฟแทนตะเกียงเคียงราตรี ให้ดาวนี้สุกสว่างกลางกมล เราจะวางตะเกียงลานข้างม่านดาว หากคืนหนาวใครหมองมองฟ้าหม่น ก็จะหมอง หมองใจไปด้วยคน อย่าสับสนหมองหม่นนะคนดี คือความทรงจำอันมากมาย จากประกายดวงดาวที่แสนดี...แด่คนดีภายใต้ทะเลดาว ทะเลดาว
12 กันยายน 2546 16:53 น. - comment id 167316
ทะเลดาว ขอขอบคุณ ห้องฝันมากค่ะ .................. ทะเลดาว ขอขอบคุณ พี่เรน ที่น่ารักคนนี้มากๆเลยค่ะ..... ................. ทะเลดาว ขอขอบคุณ ผู้หญิงไร้เงามากค่ะ ขอบคุณในมิตรภาพที่แสนดีค่ะ..... ................. ติตรากร..... ดวงดาวที่แสนดี ยังคงฉายแสงแห่งความดีตลอดเวลา ห่างกันนานเพียงใด ภาพทุกภาพยังถูกบันทึกไว้ในความทรงจำที่แสนดีเสมอมา...คิดถึง/ห่วงใย ดาวดวงนี้เสมอค่ะ...... ติตรากร........