ชอบนะ...ชอบนิสัยขี้เล่นของเธอ ชอบนะ...ชอบเสมอคำหวานที่เธอให้ ชอบนะ...ชอบเวลาที่เธอบอกว่าห่วงใย ชอบนะ...ชอบความห่างไกล ที่ทำให้ คิดถึงกัน รักนะ...รักเธอที่เป็นเธอ รักนะ...รักเสมอที่เธอยังรักฉัน รักนะ...รักเธอที่คอยให้กำลังใจแก่กัน รักนะ...รักที่เธอบอกว่า จะรักตลอดไป สัญญานะ...สัญญาว่าเธอจะเป็นคนเดิมอย่างนี้ สัญญานะ...สัญญาสิว่าเธอจะไม่หนีไปไหน สัญญานะ...สัญญาว่าถึงแม้เราห่างไกล สัญญานะ...สัญญาว่าในใจยังมีกันและกัน ขอสัญญา...สัญญาว่าจะรักเธอ ขอสัญญา...สัญญาว่ารักเสมอไม่เปลี่ยนผัน ขอสัญญา...สัญญาว่าต่อจากนี้จะมีกันและกัน ขอสัญญา...สัญญาว่าฉันจะไม่รักใครถ้าไม่ใช่เธอ
6 กันยายน 2546 12:20 น. - comment id 165795
แต่งได้ซึ้งดีจัง แต่อยากถามว่า ว่างมากหรอ 555 ล้อเล่นครับ แต่งได้เจ๋งมาก(จริงๆ)พยายามต่อไปครับ
6 กันยายน 2546 12:39 น. - comment id 165797
ดีมากครับ สุดซึ้ง ชอบๆๆๆๆ จะดีใจมากถ้าน้องทีมคิดอย่างงี้ตลอดไป
6 กันยายน 2546 13:53 น. - comment id 165800
โอ..หวานกว่าปาร์ตี้อาบน้ำผึ้งโรยน้ำตาลเคลือบคาราเมลอีกนะน้องทีม.. อิอิ..จริง แล้วก็รักให้ได้อย่างในกลอนนะคร๊าบ.. ^_^ หวานๆ..ซึ้งๆ.. (....คนข้างบน..ใครอ่ะ??..ก๊าก!!)
6 กันยายน 2546 16:43 น. - comment id 165808
อะไรจะรักกันปานนั้นหนอ เหอๆๆ
6 กันยายน 2546 22:35 น. - comment id 165856
ขอสัญญา...สัญญาว่าฉันจะรักมั่น ขอสัญญา..สัญญาในทุกวันไม่หวั่นไหว ขอสัญญา..สัญญาด้วยความจริงใจ ขอสัญญา..สัญญาว่าในใจจะมีเพียงเธอ ***แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ***
7 กันยายน 2546 01:57 น. - comment id 165914
: )
7 กันยายน 2546 11:26 น. - comment id 165955
ต่อให้ระยะทางจะกั้นเราแสนไกล ฉันก็จะไม่เปลี่ยนไปรักใคร..หัวใจยังคงเดิม ****กลอนหวานจังค่ะ****
7 กันยายน 2546 20:14 น. - comment id 166016
..เขียน ความรู้สึก ได้น่ารักจัง... พี่เรน แวะมา ทักทาย..ทีม นะคะ...
7 กันยายน 2546 20:17 น. - comment id 166018
lackcat - thx ที่ยังอุตส่าห์มา คอมเม้นท์ให้อ่า พี่ปิ่น - ดีใจจังที่พี่ปิ่นเข้ามาอ่านอ่า รักคุณคับ - ว่าไปแล้วก็อยากกินปาร์ตี้อ่า พี่แพ็ค ผู้หญิงไร้เงา - ดีใจจังที่มีคนชอบกลอนที่ทีมแต่ง ^-^ เมจิคเชี่ยน - ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนะคะ ^^ babyfish - ขอบคุณที่เข้ามาอ่านอ่าค่ะ
7 กันยายน 2546 20:20 น. - comment id 166020
ain.. - ขอบคุณพี่เรนนะคะ ที่เข้ามาอ่านกลอนของทีม ^-^
13 กันยายน 2546 15:03 น. - comment id 167544
น้องทีม..พี่เพิ่งรู้อ่ะว่าน้องทีมใช้นามปากกาว่า สีไม้ระบายฝัน ทำไมตอนคอมเมนท์รอบแรกมองไปเห็นก็ไม่รู้ งง.. เออช่าย (...น้องฝันหายไปไหนอ่ะ..)
13 กันยายน 2546 16:35 น. - comment id 167597
เหอๆๆ พี่แพ็คเซ่อ ช่วงนี้ฝันขยันอ่านหนังสืออยู่อ่าพี่แพ็ค เหอๆๆ ใกล้จาสอบแล้วด้วยยย
15 กันยายน 2546 21:46 น. - comment id 168089
อ้าว..ไหงว่างั้นล่ะ หยาบคายจัง ไม่ได้เซ่อนะ แค่ไม่เห็นเอง.. น้องฝันขยันอ่านหนังสือ..แต่ทำไมเพื่อนน้องฝันถึงมาโผล่อยู่แถวนี้ได้หว่า.. สอบกันคนละรอบเหรอ.. น้องทีมสอบทีหลังอ่ะดิ ถึงไม่ยอมอ่านหนังสือ อิอิ..ขี้เกียจเหมือนเราเลย
16 กันยายน 2546 18:14 น. - comment id 168339
อ่า หยาบคายหรอ ทีมขอโทษค้าบบบ ขอโทดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทีมขี้เกียจอยู่อ่า เหอๆๆๆ เอาไว้อ่านทีหลัง