ตาคู่นั้นฉันเห็นเป็นผวา เธอจ้องมาหน้าเคร่งเล็งที่ฉัน ใจจึงสั่นหวั่นไหวอะไรกัน ผิดหรือนั่นฉันงงไม่หลงเธอ เพราะฉันนี้มีใครได้แค่หนึ่ง เลิกคิดถึงซึ้งใจแม้ใครเสนอ ไม่อาจทำใครช้ำใจเคยได้เจอ แม้ตาเธอเจอฉันสบไม่หลบกัน อย่ามองมาหากันฉันอ่อนไหว แม้หัวใจฉันไม่รักภักดีมั่น แต่ตาเธอเพ้อพร่ำเชื่อมสัมพันธ์ กลัวใจนั้นมันยอมหลอมละลาย ฉันจึงก้มข่มไว้ไม่ให้เห็น แสร้งทำเป็นเห็นตาเสือน่าเบื่อหน่าย คนเคียงฉันคู่กันมาตาเนื้อทราย ยามชม้ายชายตาช่างน่ามอง