ไม่ขอคืน

หนุ่มสอยดาว


ถือว่าขอร้องเลยจะได้ไหม
เมื่อเธอจะทิ้งกันไปในวันนี้
อย่าพูดเลยว่าฉันนั้นแสนดี
ในเมื่อเธอมีเขาอยู่ในใจ
อย่ามาเสียเวลาปลอบโยนฉัน
จะแคร์กันทำไมให้หวั่นไหว
พูดมาเลยว่าไม่รักฉันจะไป
ส่วนความรักที่ให้ไว้ไม่ขอคืน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กันยายน 2546 22:04 น. - comment id 165693

    ในเมื่อเธอจะไปกับเขา
    ทิ้งความเจ็บเศร้าไว้กับฉัน
    ก็ไปเลยคนดีไม่ต้องมาผูกพัน
    ส่วนความรักที่มอบให้เธอนั้นไม่ขอคืน
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  กลอนน่ารักดีนะค่ะ***
  • กระบี่

    10 กันยายน 2546 13:49 น. - comment id 166707

    ไม่เอาคืนหรอกหัวใจดวงเก่า
    ถึงเธอจะมีใจเขามาแทนที่
    หัวใจดวงเก่าที่เธอเบื่อหน่ายเต็มที
    ก็ยังยินดีจะรักแค่เธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน