- - สู่แหล่งภัยพิบัติประสบกรรม - -

|NdEpEndEnT


น้ำตาร่วงรินไหลอาบสองแก้ม
รสประแล่มขมขื่นน่าใจหาย
ล่วงหล่นพรูมิรู้กี่วางวาย
ให้อับอายขายหน้าร้าวระบม
หยาดพิรุณโปรยปรายเป็นสายเลือด
ขัดเคืองเขือดข้นแค้นห้วงทุกข์สม
ขึ้งโกรธโมโหในอารมณ์
จงจ่อมจมนรกาวิเวกเหงา
สายฟ้าฟาดปลิดมรณาแห่งแมกไม้
น่าใจหายไร้รักถูกผลาญเผา
แตกหักทับกันหนักบางเบา
สวรรค์จักคร่าเอาลมหายใจ
อุราเริงร่านระรอนรัด
ลมโชยพัดกลิ่นคาว ฤ ไฉน
โอบกอดพัดพาขจรไกล
สู่แหล่งภัยพิบัติประสบกรรม
				
comments powered by Disqus
  • ChTiger

    5 กันยายน 2546 18:29 น. - comment id 165644

    อื่มๆ ... ฟ้าหลังฝนจะไม่ครึ้มหรอก
  • vaproud

    5 กันยายน 2546 19:06 น. - comment id 165655

    น้ำตาไหลริน
    ร่วงหล่นซบดินมิสิ้นสุด
    รักกลับกลายแหลกสลายแทบทรุด
    โอ้ดวงใจหลุดลอย ณ แห่งหนไหน...
    
    มาสวัสดีตอนค่ำๆ ค่ะ
    วาพราวไม่ได้ลงทะเบียน
    
    
    
  • tiki ลืมลงรหัสก่อนค่ะ

    5 กันยายน 2546 19:33 น. - comment id 165665

    กำหนดใจไว้ในบุญเคยหนุนสร้าง
           แม้นว่าอย่างนึกไม่ทัน  พลันจะเศร้า
          ให้รีบนึกถึงบุญที่หนุนเรา
           เพียงลมหายใจเข้าออกว่าพุท...โธ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กันยายน 2546 22:57 น. - comment id 165719

    แต่งได้ดีนะค่ะ  เก่งจริงๆ เลยน้องจ๋า
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    5 กันยายน 2546 23:00 น. - comment id 165720

    อิอิ แต่งเก่งจังเลยนะเพ่ ^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน