เมื่อเธอจะจากไป

หนุ่มสอยดาว


ขอบคุณที่ทิ้งกันในวันนี้
ขอยคุณที่เห็นฉันไร้ความหมาย
ขอบคุณที่ไม่มีคำลาใด
ขอบคุณที่จากไปอย่างเฉยชา
ขอโทษที่คิดถึงซะมากมาย
ขอโทษที่จริงใจขนาดนั้น
ขอโทษที่ไม่เคยรู้ว่าเกลียดกัน
ขอโทษที่ใจฉันมันรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • tiki ลืมลงรหัสก่อนค่ะ

    5 กันยายน 2546 11:34 น. - comment id 165583

    ขอบคุณที่เขียนมาบอกความ
             ขอบคุณที่ไม่ถามความตอนเก่า
             ขอโทษที่ลืมลา...เพราะใจเบา
             ขอโทษ..ที่ไปรัก...เขา..อ้าวผิดคิว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กันยายน 2546 00:09 น. - comment id 165754

    ขอบใจที่แวะมา
    ขอบใจที่ห่วงหาเวลาเหงา
    ขอบใจที่ลาไกลจากคำว่าเรา
    ขอบใจที่ทำให้เศร้าเหงาเดียวดาย
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
    
  • กระบี่

    10 กันยายน 2546 13:45 น. - comment id 166705

    ขอโทษที่กล่าวคำว่ารัก
    ขอโทษที่มาทายทักเธอก่อนเสมอ
    ขอโทษที่บอกว่าห่วงใย อาลัยเธอ
    ขอโทษที่ยังมีหน้ามาเจอ...
      เพราะยังคิดถึงเธอเกินหักใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน