วันเวลาผันเปลี่ยนเวียนหมุนผ่าน กับคืนวันอันเนิ่นนานเปล่าเปลี่ยวร้าง กับดวงตาซึ่งมืดมนไม่เห็นทาง ความอ้างว้างเกาะกุมทั้งดวงใจ เดินหลงไปในเส้นทางอันมืดมิด มีชีวิตอยู่ไปไร้ความหมาย ชีวิตที่เหลือเพียงลมหายใจ อยู่ต่อไปคงไม่ได้ดีกว่าเดิม เคยตัดใจคิดว่าจะลาจาก อยากจะพรากไปจากจากโลกใบนี้ โลกที่ไมีมีอะไรที่ดีดี ทิ้งชีวีให้สูญสิ้นสุดไป แต่แล้วใจก็ต้องเปลี่ยนความคิด เมื่อชีวิตได้พบแสงสดใส ได้พบใจที่ไม่เคยได้จากใคร เธอนั่นไงคือหัวใจที่รักจริง
4 กันยายน 2546 14:45 น. - comment id 165344
เพราะดีค่ะ ให้กำลังใจดีมากๆเลย
4 กันยายน 2546 14:49 น. - comment id 165349
เข้ามาอ่านแล้วรู้สึกว่าดีนะ แล้วว่างๆจะมาอ่านใหม่นะคะ
4 กันยายน 2546 17:12 น. - comment id 165376
เพราะเป็นเธอฉันจึงต้องคิดถึง ติดตราตรึงในหัวใจไม่เคยร้าง
4 กันยายน 2546 22:26 น. - comment id 165472
วันเวลาผันเปลี่ยนเวียนหมุนผ่าน เปลี่ยนวันร้าวรานให้ฉันนั้นสดใส ด้วยได้พบเธอคนที่เป็นคนดีในหัวใจ ทำให้ฉันสุขสดใสในทุกวัน ***แวะมาทักทายค่ะ***
5 กันยายน 2546 04:55 น. - comment id 165529
คราได้เจอะ เธอนั้น สำคัญนัก พานพบรัก ที่แท้จริง แสนยิ่งใหญ่ ดูแลกัน สัมพันธ์รื่น ชื่นบานใจ โลกสดใส ให้ทุกคน ที่ค้นเจอ
5 กันยายน 2546 13:34 น. - comment id 165618
เศร้านะตอนแรก แต่ตอนจบไม่เศร้านะ เวียนแวะมาทักทายค่ะ :)