ดาวน้อยลอยร่วงจากท้องฟ้า ฉันหลับตาอธิษฐานในคืนเหงา แม้ที่ตรงนี้ห่างไกลความเป็นเรา ขอเพียงเธอรับเอาความรู้สึกที่มีของฉันไป คิดถึงมากจนถึงมากที่สุด และไม่อาจหยุดความห่วงหานั้นลงได้ บนฟ้ามีดาวนับล้านประดับไว้ แต่ฉันมีเธอคนเดียวประดับใจในทุกวัน หากดาวตกไปสักดวงในตอนนี้ ยังมีดาวหลายดวงอยู่กับฟ้าไม่เปลี่ยนผัน แต่หากดาวดวงเดียวที่มีในใจฉัน หล่นหายไปสักวันคงเหงาใจ เพราะฉันไม่มีดาวนับล้านเหมือนฟ้า มีเพียงดาวดวงเดียวที่มีค่ากว่าสิ่งไหน เธอคือดาวดวงนั้นที่อยู่ในหัวใจ อบอุ่น ยิ่งใหญ่ เป็นทุกสิ่งในห้วงเวลา เธอคือคนสำคัญ คนพิเศษคนนั้นที่งดงามกว่าดาวบนฟ้า อธิษฐานผ่านดาวตกขอให้เธอตอบรับกลับมา บอกให้ฉันรู้ที่ว่า....ความคิดถึงที่ส่งไปยังมีค่าสำหรับเธอ
4 กันยายน 2546 17:37 น. - comment id 165383
เธอคิดถึงใคร ขอให้คนนั้นคิดถึงเธอ เราคิดถึงเธอ ขอให้เธอคิดถึงเรา จะน้อยใจมากนะ ถ้าความคิดถึงเป็นของเรา แต่คนที่เราคิดถึง เป็นของคนอื่น...
4 กันยายน 2546 21:48 น. - comment id 165446
เธอคือคนสำคัญ และมีค่ากว่าดาวนับพันที่อยู่บนฟ้า เธอคือคนที่ฉันรักตลอดเวลา และรอคอยเสมอมากับการกลับมาของเธอ ****คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยจ๊ะ หายไปไหนเสียนานเลยหละจ๊ะ กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่งได้ดีมากเลยจ๊ะ***
7 กันยายน 2546 17:07 น. - comment id 165984
เข้าชีวิตจังเลย รู้สึกเหมือนเป็นชีวิตของตัวเอง
8 กันยายน 2546 13:52 น. - comment id 166215
จะน้อยใจไปใยคนดี เมื่อคนที่ฉันคิดถึงคนนี้ก็คือเธอเท่านั้น ทั้งในโลกแห่งความจริงและความฝัน เธอคือคนสำคัญที่ฉันคิดถึงทุกวันทุกคืน แม้เราจะอยู่ห่างกัน เธออาจคิดว่าฉันมีคนอื่น ๆ เปล่าเลยคนดีความผูกพันเรายังยั่งยืน ไม่ว่าหลับหรือตื่นฉันจะคิดถึงเพียงเธอ ฉันคิดถึงเธอ แล้วเธอละคิดถึงฉันไหม หากความคิดถึงนับได้เธอจะรู้ว่ามันมากมายแค่ไหน หน้าต่างห้องเธอคงจะเต็มไปด้วยความคิดถึงไม่เว้นวัน เราะนั่นคือความรู้สึกทุกวันของฉันที่มีให้เธอ คิดถึงไหนนะ....
8 กันยายน 2546 14:02 น. - comment id 166220
ถึงพี่ตูน ดาวนับล้านบนฟ้า หากมีสักดวงช่วยอาสาให้ฉันอธิษฐาน ฉันขอให้รักของเธอคงอยู่ตลอดกาล วันหนึ่งที่เธอกลับมาเหมือนวันวาน ฉันจะบอกเธอว่า....คิดถึง....ไม่ลืม ขอบคุณพี่สาวคนใจดีคะ คิดถึงเช่นกันจ๊ะ ถึง...แตงโม บทกลอนที่แต่งก็มาจากชีวิตคนเรา หากเหมือนชีวิตคนก็ขอให้กำลังใจด้วยนะคะ
8 กันยายน 2546 21:45 น. - comment id 166307
มองทองฟ้า คราดาวตก ยกอธิษฐาน ในดวงมาน ให้สำเร็จ เสร็จดั่งหมาย บอกดวงดาว เจ้ารับคำ นำส่งไป ถึงคนไกล คะนึงหา ทุกนาที
1 ตุลาคม 2546 11:46 น. - comment id 171238
ตัวความคิดถึง เต็มห้องฉันแล้วละ บางที...ฉันคิดถึงเธอ เพราะฉันคิดถึงนะ