>ขอบคุณ..ความรักที่เธอคอยมอบให้ ขอบคุณ..ความจริงใจใจที่ให้ฉัน ขอบคุณ..ที่วันนี้มีกันและกัน ขอบคุณ..ที่ให้ฉันเป็นคนสำคัญของเธอ แม้..เราจะคบกันไม่เนิ่นนาน แต่..ความสัมพันธ์ของเราหวานสม่ำเสมอ ความรักจะคงอยู่ตลอดไปสำหรับ..ฉันและเธอ เพราะพระเจ้าดลให้เรามาเจอ..และคู่กัน
3 กันยายน 2546 21:59 น. - comment id 165168
ขอบคุณความรักที่เธอมอบให้ ขอบคุณความจริงใจความห่วงหา ขอบคุณความดีที่มอบให้มา ขอบคุณเสมอมาที่มอบให้กัน ***เป็นกลอนที่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ***
4 กันยายน 2546 00:05 น. - comment id 165217
คู่เธอ มาเฟียร์ใจชมพู >ขอบคุณ..ความรักที่เธอคอยมอบให้ ขอบคุณ..ความจริงใจใจที่ให้ฉัน ขอบคุณ..ที่วันนี้มีกันและกัน ขอบคุณ..ที่ให้ฉันเป็นคนสำคัญของเธอ แม้..เราจะคบกันไม่เนิ่นนาน แต่..ความสัมพันธ์ของเราหวานสม่ำเสมอ ความรักจะคงอยู่ตลอดไปสำหรับ..ฉันและเธอ เพราะพระเจ้าดลให้เรามาเจอ..และคู่กัน แหะๆๆๆ
4 กันยายน 2546 00:40 น. - comment id 165230
อยากเป็นคู่ตุนาหงันวันเคียงข้าง... มาร่วมสร้างความรักสมัครสมาน... พรหมลิขิตขีดมาว่าดวงมาลย์... จะร่วมสานสัมพันธ์ฉันและเธอ... มาเฟียร์ใจชมพูมีแฟนหรือยังนะ แต่งกลอนน่ารักดี เหมือนคนมีความรักเลย
4 กันยายน 2546 19:10 น. - comment id 165393
อ่ า น แ ล้ ว . . . หั ว ใ จ ยิ้ ม ไ ด้ =^____________^=