เพราะเธอเป็นใครกัน ฅนแปลกหน้าของคืนวันที่ผันผ่าน บังเอิญทายทักฤดูกาล คืนเนิ่นนานเราสองทอดอารมณ์ ใครกันเข้ามาคลายความเหงา ที่เคยเศร้าตอนนี้ได้มาห่ม เพราะใครที่ฉันได้สุขสม พ้นจากตมห้วงทุกข์สุขสราญ เพราะเป็นเธอฅนดีอยากอยู่ใกล้ แม้นห่างไกลกายา ณ ห้วงหาญ ใจฉันเฝ้ารำพึงตลอดกาล คอยขับขานถึงเธอตลอดไป คิดถึงฉันบ้างได้ไหมสักน้อยนิด ได้สะกิดอารมณ์จิตหวั่นไหว แม้จะอยู่ไกลห่างแสนห่างไกล หากหัวใจคิดถึงเธอฅนดี สำหรับฉันเธอมีค่าสำคัญเสมอ ใจพร่ำเพ้อถึงเธอเต็มล้นปรี่ เพราะเธอเป็นเธอฅนที่มี ความใจดีผสานเสน่ห์แห่งตัวตน สุขใจเวลาได้ใกล้ชิด จักตราติดในฝันแห่งห้วงหน คือความจริงใจกายแสนร้อนรน ใจดั้นด้นรันรุกสู่ตัวเธอ เพราะเธอเป็นเธอฉันจึงสุข ปลดเปลื้องทุกข์ห่างหายมั่นเสมอ เพราะมีอะไรดีในกายแหวกว่ายเจอ ใจชะเง้อถึงเธอเพียงผู้เดียว ยืนมองดาวเคียงข้างริมระเบียง ได้คู่เคียงสนิทสนมไม่โดเดี่ยว คืนร้างลากันไม่เป็นเกลียว ใจเลยเสียวกลัวเธอจะจากไป
3 กันยายน 2546 22:45 น. - comment id 165184
เพราะเป็นเธอคนดีที่ฉันรัก จึงขอฟูมขอฟักรักเราสอง เพราะเป็นเธอคนดีที่หมายปอง จึงขอร่วมประคองรักสองเรา ***แต่งเก่งจังเลยจ๊ะ***
3 กันยายน 2546 23:42 น. - comment id 165210
ฮิฮิ เพราะจางเยยฮะเพ่ ^^
3 กันยายน 2546 23:53 น. - comment id 165214
วันนี้อารมณ์ดีนะจ๊ะนี่อินดีเพ้นเด้นท์ เลยหยอดเล่นกานท์กลอนกะเธอได้ ไปดูเดือนดูดาวที่พราวไกล อย่าลืมใครคนใกล้นะตัวเอง
4 กันยายน 2546 09:56 น. - comment id 165262
ขอบคุณทิกิที่มาเยี่ยม ใจฉันเปี่ยนมิตรภาพมอบแด่เธอ ขอบคุณอีกสักครั้งพานพบเจอ เธอสำคัญเสมอในโลกกว้าง independe
4 กันยายน 2546 09:59 น. - comment id 165264
- - พี่ตูนค่ะ เพราะเขาเป็นฅนดีสำหรับฉัน แม้เปลี่ยนผันคืนวันสู่แห่งไหน ใจฉันจักตรึงติดชิดใกล้ ร้างลาไกลใจฉันนั้นห่วงเธอ independe