ความรักคืออะไรใครรู้บ้าง คือทุกอย่างในชีวิตเลยใช่ไหม ทำไมต้องทุ่มให้ทั้งกายและหัวใจ แล้วจะได้อะไรตอบแทนมา หลายคนบอกว่าความรักเป็นสุข แต่หลายครั้งก็ทุกข์ดูหนักหนา ส่วนใหญ่มักจะจบด้วยน้ำตา ไม่รู้ว่ารักนั้นสุขหรือทุกข์กัน แต่ยังไงทุกคนก็อยากรัก แม้มันมักทำให้เราต้องผิดหวัง หลายคนรักมากอย่างจริงจัง แต่ก็ยังต้องซ้ำระกำใจ ถึงฉันจะไม่รู้ซึ่งความหมาย ว่ารักมันมากมายสักแค่ไหน แต่ก็รับรู้ได้ด้วยหัวใจ ว่ายิ่งใหญ่กว่าอะไรในชิวิต
3 กันยายน 2546 12:26 น. - comment id 165081
ช่วยแนะนำติชมด้วยนะครับ แต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่
3 กันยายน 2546 12:30 น. - comment id 165087
ความรักคืออะไรนั้นไม่รู้ แต่ทุกผู้แสวงหามาฝันใฝ่ อยากมีรักสมัครมอบไว้ครอบใจ ต้องไม่ลืมเสียใจไว้ข้างเคียง ........... ...แต่งได้ไพเราะดีครับ.....
3 กันยายน 2546 14:43 น. - comment id 165130
รักคืออะไรใครรู้มั่ง? ก็ไม่อาจตอบดังใจคิดได้ ในเมื่อฉันก็ไม่รู้รักคืออะไร เอ้า! ไหนใครตอบได้..มาช่วยตอบที กลอนเพราะดีค่ะ.........
3 กันยายน 2546 22:51 น. - comment id 165189
ความรักคือการให้ โดยไม่หวังสิ่งใดไหนตอบแทน ความรักไม่มีสิทธิ์หวงแหน และความรักไม่หวังสิ่งใดตอบแทนจริง ๆ ***แค่ให้และได้รักก็พอแล้วค่ะ จริงไหมค่ะ กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ***
3 กันยายน 2546 23:40 น. - comment id 165209
กลอนเพราะมั่กๆฮับ ^^
4 กันยายน 2546 00:29 น. - comment id 165226
อือ..ชะงักนิดนิด...คิดมาอ่าน แล้วก็พาลถามตัวเอง....ว่ารู้ไหม อาจจะรู้ แต่อาจลืม......ว่าเป็นยังไง รักอะไร.......มันนานมาก..........ไม่อยากจำ ไม่อยากคิด.........อะไรสักนิด......ไม่คิดได้ จะดีมาก .........ไม่มีให้..........ใครเค้าขำ รักทั้งหมด.........โยนขึ้นฟ้า........ให้ระกำ แล้วหลบหน้า......นัยน์ตาช้ำ.....ไม่พูดแล้ว
4 กันยายน 2546 12:36 น. - comment id 165308
ถึงจะไม่รู้ในความหมายของความรัก แต่ก็อยากรู้จักความรักเป็นแบบไหน ถึงแม้จะต้องลงเอยในแบบไร คิดว่าได้เตรียมใจใว้แล้ว ฉันคิดว่าไม่จำเป็นต้องรู้ถึงความหมาย รู้ว่ารักมากมายก็พอแล้ว รู้ว่ารักมันจะทำให้ใจพร่างแพรว ก็พอแล้ว ไม่ต้องการอะไรอีก