- - แม้นจะเป็นในห้วงฝันฉันจะยืน - -

|NdEpEndEnT


คิดถึงรู้ไหมฉันคิดถึง
ให้ตราตรึงในภวังค์ห้วงตัณหา
ตกหลุมพลางสวรรค์ขีดเส้นชะตา
ได้นำพาฉันและใครได้พบกัน
ไม่เสียดายหัวใจที่คิดถึง
ใจคนึงถวิลรมย์ช่างเสกสรร
ฤๅลิขิตฟากฟ้าได้ผลักดัน
ชงักงัน ณ ห้วงแห่งโลกีย์
ได้สัมผัสสิ่งหนึ่งจากตัวใคร
ใจฝันใฝ่ให้คิดถึงทุกวันวี่
ใครมาผ่านพบไม่รอรี
ตื่นชีวีจากความเหงาสู่ความจริง
ใครปลุกฉันตื่นจากห้วงฝัน
ใจเต้นตอบท่วงทันได้เสพสิง
คืออะไรใจฉันได้ประวิง
คือทุกสิ่งที่ฉันตามหามานาน
อยากบอกให้รู้ว่าเป็นห่วง
จักลุล่วงผ่านใจกายที่ผันผ่าน
เป็นกำลังใจให้ใครตลอดกาล
แม้นวันวานไม่กลับกลายสู่นิรันดร์
จะขอยืนมองใครจากตรงนี้
กี่วันปีสุขทุกข์ปะปันกัน
ฉันเคียงข้างใจเธอทุกคืนวัน
แม้นจะเป็นในห้วงฝันฉันจะยืน
- - 
เป็นห่วง  
				
comments powered by Disqus
  • ตอง

    2 กันยายน 2546 22:58 น. - comment id 164969

    เก่งจังเลยค่ะอ่านแล้วทำให้ซึ้งถึงคำว่า ..คิดถึง..เลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2546 00:31 น. - comment id 165031

    คิดถึงรู้ไหมฉันคิดถึง
    ฉันดวงนี้มีฤดีเพียงหนึ่งที่มอบให้
    คิดถึงคิดถึงจากใจ
    ไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเธอ
    
    
    ***เกินบรรยายอีกแล้วจ๊ะ***
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    3 กันยายน 2546 09:44 น. - comment id 165050

    เป็นห่วงใครล่ะครับ อิอิ
    *** ตามมาแซวต่อ ฮิฮิ ^^
    
  • |NdEpEndEnT

    3 กันยายน 2546 12:06 น. - comment id 165071

    - -  ผู้หญิงไร้เงา
    
    เพราะความคิดถึงจากใจฉัน
    ทุกคืนวันมีให้เธอเพียงหนึ่งนี้
    จะจากลากี่เดือนกี่หมื่นปี
    ดวงชีวีจากฉันคิดถึงเธอ
    
    independe
  • ตะแหง่ว

    3 กันยายน 2546 12:29 น. - comment id 165084

    หวัดดีค่ะ..............กลอนเพราะจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน