- -ขอบคุณเพื่อน - -

|NdEpEndEnT


ขอบคุณผองเพื่อนที่เป็นห่วง
ฉันถูกล่อลวงด้วยกลไฉน
ตกหลุมพลางของหัวใจ
หากฉันยอมรับแต่โดยดี
ฉันรักสิ่งที่ฉันคิด
คงไม่ผิดใช่ไหมทางวิถี
ดำเนินตามครรลองของชีวี
สู่ท่วงทีที่เห็นและเป็นไป
คืออะไรใจฉันสิควรรู้
จึงต้องผูกคู่ควรได้ชิดใกล้
อาจเป็นแค่ฅนของความใคร่
แต่หัวใจมีเขาอยู่เต็มล้น
รู้ไหมฉันเป็นห่วงสุดหัวใจ
อยากชิดใกล้มอบไออุ่นทุกแห่งหน
ไม่ว่าหนาวหรือร้อนของชีวน
ช่างแยบยลฉันชอบเธอเข้าเต็มเปา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2546 00:29 น. - comment id 165029

    ไม่ว่าหนาวหรือร้อนในดวงจิต
    ฉันยังมีเขาเป็นคู่คิดไม่หวั่นไหว
    แม้ว่าต้องเจ็บหนาวหรือร้าวใจ
    เขาจะเป็นกำลังใจให้กับฉันทุกวันเวลา
    
    ***เกินบรรยายเลยจ๊ะ***
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    3 กันยายน 2546 09:42 น. - comment id 165049

    อิอิ ... ชอบใครล่ะครับ :~)
  • |NdEpEndEnT

    3 กันยายน 2546 12:13 น. - comment id 165074

    - -  ผู้หญิงไร้เงา
    
    เพราะมีเพื่อนคอยเป็นห่วง
    ไม่อยากให้ถูกล่อลวงจากฅนแปลกหน้า
    แต่เพื่อนไม่เข้าใจในชีวา
    เขาผวาว่าฉันทิ้งการเรียน
    
    อันที่จริงใครบางฅนที่ฉันหลง
    ใจพะวงถึงใครไม่ผันเปลี่ยน
    ไม่เคยคิดแม้นทิ้งการเรียน
    จะพากเพียรเขียนอ่านจบนิรันดร์
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน