ความเงียบเหงา

พี่ดอกแก้ว

ในมุมหนึ่งซึ่งไร้ใครแลเหลียว 
เป็นมุมเปลี่ยวปลดมาดที่อาจหาญ 
เหลือเพียงใบหน้าเศร้าที่ร้าวราน 
และความทุกข์คืบคลานเข้าสู่ใจ 
สิ้นเสียงก้องร้องถามหาความหมาย 
สิ้นสลายในรักเขาผลักไส 
สิ้นสวาทขาดเยื่อไม่เหลือใย 
สิ้นสุดในเส้นทางระหว่างเรา 
เหลือเพียงความทรงจำย้ำเตือนใจ 
ถึงวันที่เคียงใกล้ไร้ความเหงา 
มีเพียงรอยแผลใจให้หลงเงา 
เหลือเพียงเราเฝ้าใจใว้ลำพัง 
				
comments powered by Disqus
  • |NdEpEndEnT

    2 กันยายน 2546 16:28 น. - comment id 164825

    ความทรงจำระหว่างเรา
    แม้จะเศร้าในน้ำตา
    เปล่าเปลี่ยวดวงชีวา
    ฉันคิดถึงเธอทุกนาที
    
    คิดถึง ไม่อยากให้จากไป
    จะได้ไหมเธอคนดี
    ฉันรู้ว่าคำขอของฉันไม่มีน้ำหนักที่จะฉุดรั้งเธอไว้ได้
    ไม่สัญญา แต่จะอยู่กับวันนี้เป็นคนของเธอจะได้ไหม
    independe
  • ชัยชนะ

    2 กันยายน 2546 22:31 น. - comment id 164949

    ความเงียบเหงา จับเจ่าจิต คิดเหงาหงอย
    นั่งรอคอย จิตลอยเลื่อน เคลื่อนล่องไหล
    ลื่นถลำ  ไถลถลอก  ช้ำชอกใจ
    สุดหมองไหม้ น้ำรินร่วง ท่วมดวงแด
    
    
  • พี่ดอกแก้ว

    2 กันยายน 2546 22:33 น. - comment id 164950

    @....น้องจ๋า...
    
    ความทรงจำที่งดงาม
    มาไถ่ถามถึงความหลัง
    ยังสุขใจแม้บางครั้ง
    จะต้องนั่งเพียงคนเดียว
    
    ..สุขๆเศร้าๆปนกัน .. ชีวิตก็อย่างนี้แหละเนอะ สุ้กันต่อไปดีกว่า ...
    
    
    
  • พี่ดอกแก้ว

    2 กันยายน 2546 22:36 น. - comment id 164953

    @....ชัยชนะ...
    
    นั่งใจลอยคอยใครในความเหงา
    ความขมเศร้าทำใจให้ชอกช้ำ
    ยิ่งนั่งคิด น้ำตายิ่งประดัง
    ทิ้งไปเถอะความหลังอย่าฝังใจ
    
    ..วันนี้ชายหนุ่มของเรามาแบบเศร้าๆ ..
    ขอบคุณที่แวะมาค่ะชัยชนะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2546 00:19 น. - comment id 165023

    มีเพื่อนคือความเหงาที่เข้าใกล้
    มีความเศร้าเป็นกำไรความผิดหวัง
    มีน้ำตาที่รางวัลความน่าจัง
    ที่เขาไม่เคยมีใจให้กับกันเท่านั้นเอง
    
    ***เรื่องมันเศร้าค่ะ***
    
    
  • พี่ดอกแก้ว

    3 กันยายน 2546 00:26 น. - comment id 165027

    @...ผู้หญิงไร้เงา...
    
    เรื่องของความเศร้า
    บวกกับความเหงา
    กลายเป็นเรื่องของเรา
    น่าเศร้าจังเลยเนอะ
    
    ..ขอบคุณที่แวะมาค่ะน้องตูน
    
    
    
  • vaproud

    3 กันยายน 2546 08:50 น. - comment id 165042

    เพียงหยาดน้ำตา รินไหล ไม่หยุดสาย
    กับดวงใจผู้แพ้พ่ายอย่างเงียบเหงา
    รอบข้างช่างหม่นมัวสลัวเงา
    จมสู่รอยร้าว รอนลึก  อย่างเดียวดาย 
    
    เหงา  เศร้า 
    วาพราวไม่ได้ลงทะเบียนค่ะ
    
  • ทิว

    3 กันยายน 2546 10:12 น. - comment id 165052

    มาอ่านด้วยความเสร้าเช่นกันครับ..ฮือๆๆ
  • ใจปลายทาง

    3 กันยายน 2546 11:34 น. - comment id 165065

    เศร้า จริงๆๆด้วยค่ะ  T___T
    
    
    
  • tiki

    5 กันยายน 2546 18:26 น. - comment id 165642

    อาจเป็นเพียง...ความเงียบเหงา...ใช่เศร้าสร้อย
          เหล่าน้องพลอย....กังวล  ถึงคนสวย
          หากความเศร้า....ถ้าอาจมี    ...ระทดระทวย
          บอกใจด้วย...ให้เข้มแข็ง...ฝ่าแรงกรรม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน