ความรักที่ว่างเปล่า บทที่ 3

sek


            เธอคงมีโกรธใช่ไหม
ที่ไม่รักเธอมากกว่านี้
 
กลัวเสียความเป็นตัวเองที่มี
ให้กับทุกนาทีที่เปลี่ยนไป
เพราะเธอพยายามเปลี่ยนแปลงฉัน
แต่ฉันรับการเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ได้
แล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร
ความร้าวฉานในหัวใจเรา
ได้โปรดเถิดคนดี
ทำอย่างนี้มันโง่เขลา
ความรักมิใช่การรับ
แต่เป็นการให้แก่คนที่เรา
รักเขา จริงจริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2546 00:08 น. - comment id 165015

    ขอได้ไหมคนดี
    อย่าเปลี่ยนแปลงตัวฉันนี้จะได้ไหม
    ให้ฉันเป็นฉันทุกสิ่งไป
    ในเมื่อฉันไม่เคยคิดเปลี่ยนอะไรในตัวเธอ
    
    ***ความรักอยู่ที่ความเข้าใจไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ค่ะ***
  • ตะแหง่ว...ไม่ได้ล๊อกอิน

    3 กันยายน 2546 12:20 น. - comment id 165078

    ความรักอยู่ที่การให้...แล้วทำไมไม่เปลี่ยน
    เพื่อเขาล่ะ ......อิอิ......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน