ความหวังที่ยิ่งใหญ่.1

sek


                 จ ง ก้ า ว ไ ป 
แ ล ะ ทำ ใ ห้ ทั้ ง ชี วิ ต ข อ ง เ ธ อ 
เ ป็ น ก า ร แ ส ว ง ห า ซึ่ ง ก ฎ เ ก ณ ฑ์
ก า ร ถู ก บั ง คั บ แ ล ะ พั น ธ ะ  
 
ห า ก ชี วิ ต ข า ด สิ่ ง เ ห ล่ า นี้ 
ก็ จ ะ ไ ม่ มี อ ะ ไ ร บี บ คั้ น 
ใ ห้ เ ธ อ ป ล่ อ ย พ ลั ง  
แ ห่ ง ก า ร ต่ อ สู้ อ อ ก ม า				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2546 00:00 น. - comment id 165011

    ขอเพียงเธอก้าวเดิน
    แม้อุปสรรคจะมาเผชิญอย่าได้หวั่น
    ขอให้ก้าวต่อไปด้วยความเชื่อมั่น
    แล้วอุปสรรคจะแพ้เธอนั้นไปเอง
    
    ***สวัสดีจ๊ะเพื่อน  แวะมาเยี่ยมเยือนนะจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน