ฟ้า - คนละสี

มาแตง

สีฟ้าของเราอาจจะดูเหงาไม่เท่ากัน 
น้ำตาแต่ละหยดในวันนั้น - - - จึงไม่ต่างกับวันนี้
นับแต่วันที่จาก - - - ฉันก็เข้าใจความรักมากขึ้นทุกที
จึงเต็มใจจะหันหลังมาแต่โดยดี  - - - และไม่คิดที่จะกลับไป
ถึงจะเจ็บร้าว 
แต่ความอ่อนไหวของเรื่องราว - - - ก็สอนฉัน
แค่ความเหงาที่ต่างกัน - - - ฉันรู้ว่ามันไม่สำคัญเท่าไหร่
ถึงฟ้าเธอจะดูกว้าง - - - แต่ที่กว้างกว่าคือหัวใจ 
ความอดทนฉันน้อยไป 
เมื่อรู้ว่าเป็นความรักที่เติมเท่าไหร่ - - - ก็ไม่เต็ม
				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    2 กันยายน 2546 10:20 น. - comment id 164771

    หากรักเขา
    อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเขา
    จงรักเขา  ในสิ่งที่เขาเป็น
    ...............^-^................
    ..................................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กันยายน 2546 23:57 น. - comment id 165009

    ฟ้ายังมีเปลี่ยนสี
    ชายชาตรีจึงมีเปลี่ยนใจ
    และหญิงอย่างเราทำไมจะลืมเขาไม่ได้
    ในเมื่อเขาเปลี่ยนใจเราก็เปลี่ยนไปได้เหมือนกัน
    
    ***เป็นกลอนที่กินใจและโดนใจจังเลยจ๊ะ***
  • กระบี่

    10 กันยายน 2546 13:53 น. - comment id 166709

    ฟ้าสีหม่นกับหนึ่งคนเศร้า
    ฟ้าสีเทากับหนึ่งคนหวั่นไหว
    ฟ้ามีฝนตอนอีกคนจะจากไป
    ฟ้าคงสดใสถ้าเธอจะคืนมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน