เหงา - - - เงียบงัน - - - มืดมน ภาพอดีตเราสองคน - - - ไม่รู้จะจบลงตรงไหน ฉันหลงทางในความอ้างว้างของหัวใจ นานเนิ่นนานเท่าไหร่ ก็ไม่เคยตอบคำถามนั้นได้ - - - สักครา ยังเป็นคำถามที่คำตอบของมันว่างเปล่า ความเจ็บยังทอดยาว จนไม่รู้จะสิ้นสุดไหมในวันหน้า หรือฉันต้องหลับและตื่นทั้งน้ำตา จนกว่าลมหายใจที่ไร้ค่า - - - จะหมดลง