ฉันเคยปิดปิดหัวใจไปนานนัก ไม่เคยรับความรักจากใครอื่น เพราะฉันกลัวต้องเจ็บช้ำต้องกล้ำกลืน ต้องขมขื่นเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แต่แล้วมีเธอเข้ามาในชีวิต ใจที่ปิดเธอเปิดใหม่ให้เจิดจ้า ฉันยอมเปิดเปิดหัวใจใหม่อีกครา ก็เพราะว่าหัวใจนี้มีเพื่อเธอ
2 กันยายน 2546 10:25 น. - comment id 164774
ขอบคุณที่เปิดใจให้ ฉันยินดีจะเข้าไปในนั้น จะตกแต่งให้หรูเลิศกว่าวันวาน เก็บดอกรักปักแจกัน ไว้ให้เธอ ...............^-^................ ...............................
2 กันยายน 2546 23:27 น. - comment id 164989
ขอเปิดหัวใจต้อนรับคุณ เข้าสู่ความอบอุ่นในวงแขน ขอเปิดประตูสู่ดินแดน ความรักและหวงแหนมอบให้คุณ ***แวะมาทักทายค่ะ***