บทบาท - เดิม เดิม

มาแตง

ได้โปรดอย่าเกาะกุมมือฉัน - - - เพื่อร้องขอ 
ฉันเคยให้เวลามากพอ - - - กับการทำตัวเสียใหม่ 
วันนี้ความอดทน - - - มันร้อนรน - - - จนไม่คิดถึงใคร 
โปรดอย่าอ้อนวอน - - - ด้วยการร้องไห้ - - - รั้งไว้อีกเลย 
โปรดอย่าทำท่าทาง - - - เหมือนสำนึกผิด 
ฉันรู้ - - - ว่าเธอไม่เคยคิด - - - และยังรู้สึกเฉย ๆ 
ฉันรู้ - - - ว่าไม่เคยสำคัญ - - - โปรดอย่าเล่นละครตบตากันอีกเลย 
ก็แค่ - - - บทบาทเก่า เก่า - - - คุ้นเคย
ฉันก็รู้สึกเฉย เฉย - - - เหมือนกัน ..
				
comments powered by Disqus
  • เมจิคเชี่ยน

    2 กันยายน 2546 01:40 น. - comment id 164741

    ที่ฉันกุมมือเธอไม่ได้เสแสร้ง
    ไม่ใช่การแสดงร้องขอความเห้นใจ
    แค่เพียงอยากสัมผัสไออุ่นจากมือครั้งสุดท้าย
    และก็จะเดินจากลาไปไกลๆอย่างที่เธอต้องการ
    
    *****
    กลอนเพราะมากครับ
  • มาดามมด

    2 กันยายน 2546 09:36 น. - comment id 164764

    เจ็บปวดมาก
    กับความรักที่จากไป
    อยากให้เรา  เริ่มต้นใหม่
    แต่ครั้งที่เท่าไร  อยากให้เธอลืม
    ...............^-^................
    ...............................
  • มาดามมด

    2 กันยายน 2546 09:36 น. - comment id 164765

    เจ็บปวดมาก
    กับความรักที่จากไป
    อยากให้เรา  เริ่มต้นใหม่
    แต่ครั้งที่เท่าไร  อยากให้เธอลืม
    ...............^-^................
    ...............................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กันยายน 2546 23:20 น. - comment id 164985

    เปลี่ยนบทบาทบางซิจ๊ะ
    อย่าทำอีกเลยรู้ไหมหละกับบทบาทอย่างนี้
    ฉันชินและชากับบทบาทที่เธอทำมาเต็มที
    ถ้ายังไงลองเปลี่ยนบทบาทหน่อยซิคนดีแล้วฉันนี้อาจเชื่อใจ
    
    ***เป็นกลอนที่ลงดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน