หมดแล้วชีวิตนี้ หมดแม้ฝันที่อยากเป็น เธอทิ้งฉันให้เป็น คนไร้ใจไร้ค่ายามมองกัน เธอพูดฉันดีเกินไป เพราะอะไรไม่เข้าใจ อย่าเอ๋ยคำนี้ได้ไหม เพราะที่เธอทำไปนั้น มันไม่ใช่ ฉันแย่มากใช่ไหม เธอจึงทิ้งไปให้สิ้นหวัง ฝันที่ฉันอยากเป็น คงเป็นได้แค่ คนไร้ค่า ชีวิตที่ผิดหวังอยู่ร่ำไป วาดฝันไว้กับใคร ก้อโดนทำร้ายให้สิ้นหวังทุกที หมดแรงสู้ทน หมดแรงใจ หมดแม้กำลังใจ อยากหมดแม้ลมหายใจ ไม่อยากทำเพื่อตัวเอง แต่ฉันอยากทำเพื่อเรา เหตุผลของฉัน ข้อเดี๋ยว คือรักเธอ บอกไม่ถูกว่าทำมัย รักเธอได้ขนาดนี้ แต่ที่ฉันรู้ คือรักใครไม่ได้ เพราะรักเธอเกินตัดใจ ถึงหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคงอยู่กับเธอชัวนิรันดน
1 กันยายน 2546 21:49 น. - comment id 164693
อย่าคิดมากซิจ๊ะคนดี เธอไม่ใช่มีลมหายใจนี้เพื่อเขา เธอยังมีคนอื่นที่ต้องการจะเป็นเงา และห่วงหาเธอทุกวันเวลาเวลาเหงาะนะคนดี ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
2 กันยายน 2546 12:52 น. - comment id 164799
ความรักคือ การให้ ให้คนที่เรารักมีความสุข เฮ้อ...ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์
2 กันยายน 2546 17:31 น. - comment id 164832
อย่าใช้ลมหายใจหมดไปกับคนไร้ค่า เธอควรรู้ว่า ตัวเองอยู่ตรงไหน ยืนอยู่ริมฝั่ง หรือชีวิตยังอีกยาวไกล อย่าให้ลมหายใจสุดท้าย หมดไปเพราะคน ๆ เดียว