นั่งมองเธอกับเขาอยู่ตรงหน้า คุยจ๊ะจ๋าหยอกล้ออยู่ใกล้ใกล้ เธอสำนึกเหมือนฉันอยู่ห่างไกล ไม่สนใจในตัวที่ฉันเป็น เดินออกไปสะอื้นนั่งร้องให้ ไม่มีใครเข้าใจที่ฉันเห็น ช่างเจ็บปวดรวดร้าวและหนาวเย็น จะลำเค็ญเข่นฆ่าฉันหรือไง ขอได้ไหมอย่าให้ฉันเจ็บกว่านี้ อย่ามีเขาให้ฉันเห็นจะได้ไหม เธอรักเขาขอให้รักอยู่ไกลไกล ฉันจะได้ไม่เจ็บ......เพราะรักเธอ
1 กันยายน 2546 21:45 น. - comment id 164689
ขอได้ไหมอย่าทำให้ฉันต้องเจ็บไปกว่านี้ เท่านี้ก็เจ็บในฤดีเกินหวั่นไหว เท่านี้ก็ทำให้ฉันปวดร้าวจะขาดใจ กับการที่เธอทำสวีกับหวานใจของเธอไงคนดี ***แวะมาทักทายค่ะ***
2 กันยายน 2546 17:44 น. - comment id 164836
จะให้ฉันเจ็บไปถึงไหน จะให้ฉันทรมานใจอีกนานหรือเปล่า อย่าเลยอย่าให้ฉันต้องรับรู้ข่าวคราว ของคนรักเก่า ที่เปลี่ยนแปลงไป
6 กันยายน 2546 17:07 น. - comment id 165811
ใจร้าย หัวใจเธอทำด้วยอะไร ถึงได้แกล้งกันได้อย่างด้านชา ไร้ใจ อยู่ใกล้เธอไปใจมันดูไร้ค่า อยากรักเขาก็รักเขาอย่าร้างลา อย่าให้ฉันกลับมาหัวเราะร่า เยาะความเจ็บปวดที่เธอเคยทำมาอย่างสะใจ