ชีวิตรัก..คนธรรมดา

sek


                                หากช่วงชีวิตบางตอน 
                        ตัดทอนความทรงจำออกไปได้
                       วันนี้ชีวิตคงจะไม่ทรมานเท่าไหร่
                      เพราะความทุกข์ถูกตัดออกไปหมดแล้ว
                     เธอจะเป็นเพียงใครคนหนึ่ง
                     ซึ่งไม่เคยรักหรือรู้จักมาก่อน
                     จะไม่มีน้ำตาและร่อยรอยของความร้าวรอน
                      ที่ใครคนหนึ่งฝากให้นอนอยู่ในหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 สิงหาคม 2546 22:33 น. - comment id 164493

    หากทุกอย่างสามารถตัดต่อ
    ความทดท้อคงไม่เกิดกับฉัน
    จะตัดจะต่อจะแต่งเติมในทุกวัน
    ให้เหลือความสดใสในใจฉันทุกวันเวลา
    
    แล้วลืมเรื่องราวของเราให้หมดสิ้น
    จะไม่ถวิลไม่โหยหา
    จะลืมให้หมดจบทุกอย่างที่ผ่านมา
    ไม่ให้เหลือเลยหนากับวันเวลาที่ทุกข์ใจ
    
    ***เป็นกลอนที่น่ารักดีค่ะ****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน