http://www.thaipoem.com/web/songshow.php?id=4407 โลกแหลกยับ ดับลง ที่ตรงหน้า โลกเหว่ว้าคืนกลับมารับขวัญ โลกเหงาเศร้าดายเดียวกับตะวัน มาเย้ยหยันยิ้มเยาะผู้ปราชัย โลกสงบเงียบงามมาย่างเหยียบ มาเปรียบเทียบสอนใจที่ร้าวไหว โลกของเราที่เคยหวานมีดวงใจ มาหมุนไป.. ค่อย.. ลอยห่าง กลางฝูงชน.. ลอยละลิ่ว สุดมือ จะคว้าไขว่ ในดวงใจนิ่งงัน ขวัญสับสน เงยหน้าดูราตรีไยมืดมน ดาวหมองหม่น..เดือนร้องไห้..ราวรับรู้..เราเสียใจ!
29 สิงหาคม 2546 23:17 น. - comment id 164220
me ทำไมกลอนตัวเองหายไปหมดเลยบเหรอ
30 สิงหาคม 2546 00:21 น. - comment id 164270
โลกแตกดับ ยับพับลง กองตรงหน้า ให้รู้ว่า ชีวาพี่ มิแปรผัน ถึงมืดมิด ปิดดับ ลับตะวัน นัยน์ตานั้น พลันกระจ่าง สว่างหาเธอ http://www.thaipoem.com/web/songshow.php?id=7058 (ราตรีสวัสดิ์ครับ)
30 สิงหาคม 2546 00:25 น. - comment id 164274
เมื่อใดไร้รัก อิทธิ พลางกูร : : Key Bb เมื่อใด เสือไม่ รักป่า เมื่อใด หญ้าไม่ รักดิน เมื่อใด น้ำหยุด ไหลริน เมื่อนั้น ฉันสิ้น รักเธอ เมื่อใด งูไม่ หวงใข่ เมื่อใด นกไม่ ละเมอ เมื่อใด ไร้ไก่ ขันเก้อ เมื่อนั้นเธอ ไร้ฉัน แน่นอน ตราบ ทิวา ไร้ สุรีย์ ตราบราตรี ไร้ ศสิธร ตราบ หิมาลัย โยกคลอน ตราบนั้น ฉันจะ ร้าง ลา เมื่อใด มดลืม น้ำตาล เมื่อใด บ้านลืม หลังคา เมื่อใด ลมไม่ พัดพา เมื่อนั้น ฉันหยุด รักเธอ ตราบ ทิวา ไร้ สุรีย์ ตราบราตรี ไร้ ศสิธร ตราบ หิมาลัย โยกคลอน ตราบนั้น ฉันจะ ร้าง ลา เมื่อใด มดลืม น้ำตาล เมื่อใด บ้านลืม หลังคา เมื่อใด ลมไม่ พัดพา เมื่อนั้น ฉันหยุด รักเธอ
30 สิงหาคม 2546 01:08 น. - comment id 164304
โลกแหลกยับดับลงที่ตรงหน้า ทำให้ฉันเศร้าอุรากว่าสิ่งไหน โลกแหลกยับดับลงตรงหัวใจ เมื่อเธอไกลไปลับไม่กลับมา ***เศร้าจังเลยค่ะ***
30 สิงหาคม 2546 14:20 น. - comment id 164409
แวะมาทักทาย นางสาวพุดพัดชา สวัสดีนะครับ
30 สิงหาคม 2546 18:09 น. - comment id 164447
โลกนี้เสกสร้างความลวง กายากลวงหม่นหมองจิตเศร้า เธอก้าวมาให้ฉันกระปี้ประเป่า เธอจากไปใจเราร้าวมลาย independe
30 สิงหาคม 2546 18:17 น. - comment id 164448
โลกเสกสร้างความลวง ให้ใจกลวงร้างลาความสุข ใจเอยมีแต่ความทุกข์ คอยปลุกตัณหารอบกาย independe
31 สิงหาคม 2546 04:24 น. - comment id 164524
http://www.thaipoem.com/web/songshow.php?id=6689 Soldier Of Fortune Deep Purple : : Key C I have often told You stories about the way I lived the life of a drifter Waiting for the day When Id take your hand And sing you songs Then may be you would say Come lay with me And love me And I would surely stay But I feel Im growing older And the songs that Ive a sung Echo in the distance Like the sound Of a windmill going round Guess Ill always be A Soldier of Fortune Many times Ive been a traveller I looked for something new In the day of old When night wrer cold I wandered without you Those days I thought my eyes Had seen you stahding near Though blindness is confusing It showed that youre not here But I feel Im growing older And the songs that Ive a sung Echo in the distance Like the sound Of a windmill going round Guess Ill always be A Soldier of Fortune I can hear the sound Of a windmill going round Guess Ill always be A Soldier of Fortune Guess Ill always be A Soldier of Fortune...