ความรักและความรัก

sek

ขอได้ไหม 
เพราะความรักที่ได้รับประคับประคอง
จึงทำให้ไม่หม่นหมองระหองระแหง
จึงสดใสทุกวันไปได้เรี่ยวได้แรง
เหมือนฟ้าแจ้งกระจ่างสว่างไสว
ขอให้เป็นอย่างนี้ทุกวี่ทุกวัน
ขอให้รักเราผูกพันทุกวันทุกวี่
ขอให้รักเราสดใสทุกทิวาทุกราตรี
ขอให้รักเราเป็นอย่างนี้ทุกวี่ทุกวัน
อย่าได้มีความคิดระอิดระรา
อย่าได้มีความอ่อนล้าละล้าละลัง
อย่าได้มีสิ่งใดมาทำให้ขมีขมัน
มาทำให้ต้องสิ้นหวังประดังประดา
ขอให้มีแต่ความรักที่พิถีพิถัน
ขอให้มีแต่ความผูกพันดั่งฝันดั่งใฝ่
ขอให้มีแต่ความรักที่ไม่พิรี้พิไร
ขอให้มีแต่ความสดใสละไมละมุ่น				
comments powered by Disqus
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    29 สิงหาคม 2546 19:38 น. - comment id 164093

    อ๋าา แวะมาเยี่ยมครับ อิอิ
    .....
    โฮ้งโปยเอี้ยง ... ชื่อพระเอกในเรื่องกระบี่ไร้กะเทียม เอ้ย ไร้เทียมทานใช่ไหมครับ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน