แค่อยากมีเธอเข้ามาเพื่อมีใคร และฉันไม่เคยรู้จักความหมายที่มากกว่านั้น สิ่งดีที่เฝ้าหยิบยื่น - - - ฉันมีให้คนอื่นและเธอเท่ากัน มันก็แค่ตอบแทนให้กับเวลาอันสั้น ที่เธอมาร่วมใช้มัน - - - ไม่ให้เดียวดาย ฉันหรือจะรักคนได้ - - - สักคนหนึ่ง หรือแค่ห่วงนิดๆ แค่คิดถึง - - - มันเรียกว่าความรักได้ ไม่จริงหรอกเพราะแค่นั้นมันน้อยไป หัวใจต่างหากล่ะที่ต้องให้ - - - แต่ฉันไม่เคยให้ใครเลย ดถ้าเธอกำลังกังวล - - - ว่าจะทำให้คนบางคนเป็นบ้า หยุดเถอะ - - - เพราะทั้งหมดที่ผ่านมา - - - ฉันแค่ฆ่าเวลาเฉยๆ กับการห่างๆ ออกไป - - - ไม่ได้สะกิดผิวหัวใจสักนิดเลย เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่เคยงอกเงย เพราะฉันไม่เคย - - - รักเธอ
29 สิงหาคม 2546 20:50 น. - comment id 164140
น่าเศร้าจัง.............แวะมาทายทักครับ
29 สิงหาคม 2546 23:56 น. - comment id 164247
เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่เคยงอกเงย เหมือนอย่างที่ฉันนั้นเคยจะฝันหา ความรักของเราจึงจบลงตรงเสี้ยวเวลา ที่เธอไม่เคยห่วงหาหรือว่าห่วงใย ***กลอนบทนี้แต่งได้ดีนะค่ะ***