รัก

Love Pu

ชอบรอยยิ้มที่น่ารัก 
                                    ชอบเสียงทายทักที่สดใส
                                ชอบเสียงทักทายที่ออกมาจากใจ
                                  ชอบอะไร  อะไร   ที่เป็นเธอ                             				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 สิงหาคม 2546 23:52 น. - comment id 163845

    ชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ
    ชอบเสมอเธอรู้ไหม
    ชอบจริง ๆ จากหัวใจ
    และไม่เคยชอบใครนอกจากเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน