ฝากความคิดถึงไปกับฟ้าไกล ฝากว่ารักหมดใจไม่เคยเปลี่ยน ฝากความห่วงใยไปแวะเวียน ฝากพระจันทร์ช่วยเขียนว่ายังรอเธอกลับมา อย่ากลัวไปเลยกับความเปล่าเปลี่ยว เพราะเธอจะอยู่ในทุกเสี้ยวของความห่วงหา บนความไกลเรายังพบกันได้เมื่อเธอหลับตา ฉันจะบินข้ามขอบฟ้าไปดูดซับความเหว่ว้าที่มี ขอเพียงหัวใจเธอนั้นยังเชื่อมั่น ว่าเธอจะเป็นทุกความฝันของฉันคนนี้ ฉันยังเป็นคนเก่าที่คิดถึงภาพเราทุกนาที และยังเก็บสิ่งดีดี รอเธอคืนมาตรงนี้ ไม่เปลี่ยนแปลง
27 สิงหาคม 2546 19:07 น. - comment id 163428
บ้างที การที่รออย่างไม่มีจุดหมายมันก็ทำให้ทรมานทุกๆครั้งที่คิดถึงเขาไม่ใช่เหรอ แล้วการรอคนที่ไม่มีความรักจริงมันมีความหมายเหรอครับ สวัสดี ชอบมากครับกลอนนี้
27 สิงหาคม 2546 22:02 น. - comment id 163484
ฝากความคิดถึงไปกับฟ้าไกล ฝากความห่วงใยไปกับฟากฟ้า ฝากความรักและสิ่งดี ๆ ที่มีค่า ให้ท้องฟ้าเก็บไปให้กับเธอ ***กลอนไพเราะและน่ารักมาก ๆๆๆๆ เลยค่ะ ชอบค่ะชอบ***
28 สิงหาคม 2546 03:52 น. - comment id 163635
อุอุ
28 สิงหาคม 2546 09:45 น. - comment id 163672
จะรอเธอตลอดไป รอคนใกลกลับมาเป็นเหมือนเก่า รักเธอตลอดนะฝากฟ้าสกาว ไปบอกเธอด้วยว่าคนเหงาๆคิดถึงเธอ ..
28 สิงหาคม 2546 16:56 น. - comment id 163750
เหะเหะๆ ... กลอนเพราะๆคร๊าบบ