ดารา

ธรรพ์

ดาราลับ ดับหาย ในคืนปล่าว
ดาราดาว พราวพริบ ลิบลิบผืน
ดาราน้อย ลอยล่วง ร่วงแรมคืน
ดาราดื่น ดื่นดาษ กราดราตรี
คิดถึงดาว พราวทรวง สรวงฤทัย
คิดถึงใจ เจ้าดารา มาหน่ายหนี
คิดถึงเธอ ทิ้งอาวรณ์ จรลี
คิดถึงที เคยร่ำ พร่ำสัญญา				
comments powered by Disqus
  • หมึกมรกต

    27 สิงหาคม 2546 02:18 น. - comment id 163267

    ดวงเดือนดาวพราวเด่นเป็นสง่า
      ระยิบตาอวดแสงแข่งรังสี
      เจิดจรัสสดใสในราตรี
      ถึงคราที่ล่วงลับกับอรุณ
             แต่แสงทองส่องไสวหาไม่หมด
      ด้วยงามงดสดสวยด้วยแสงสูรย์
      เติมฟ้าใสให้สวยงามยามอรุณ
      ช่างอบอุ่นกับกรุ่นแสงแห่งโลกา........
  • ตะแหง่ว

    27 สิงหาคม 2546 11:25 น. - comment id 163326

    แม้ดาราลับกลับขึ้นมาใหม่ได้
    ดาราไปในสักวันคงหวนกลับ
    เปรียบดังธอจากไปไม่ไกลลับ
    เธอคงกลับมาสักวันฉันมั่นใจ
  • ใจปลายทาง

    27 สิงหาคม 2546 11:30 น. - comment id 163327

    น้องดาวเหรอ
  • จา

    27 สิงหาคม 2546 19:29 น. - comment id 163437

    จาจำล็อกอินตะเองมะได้ง่ะ จำได้เเต่ของพี่ธรรพ์ แหะๆ
  • ราชิกา

    27 สิงหาคม 2546 20:03 น. - comment id 163441

    ดาราสวยด้วยใจที่ใสซื่อ
    ดาราคือดวงหทัยให้ห่วงหา
    ดาราพรายพร่างพราวในนภา
    ดารามาสู่ใจฉันนิรันดร....ฯ
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 สิงหาคม 2546 23:49 น. - comment id 163562

    ดาราลับกลับรุ่งอรุณสาง
    ดาราจางจากไปไม่คืนกลับ
    คงเหลือเพียงแสงตะวันจะรอรับ
    แล้วมืดดับจึงพบกับแสงจันทร์
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน