สะท้อนพรายสายนทีมีแสงฟ้า สนธยามาเยือนเหมือนใจหาย แสงสุรีย์นี้จางจักห่างกาย และจมสายธาราคราอัสดง คงโดดเดี่ยวเปลี่ยวร้างกลางคืนค่ำ ความมืดดำนำพาให้ล้าหลง มีเพียงใจดวงนี้ที่มั่นคง หมายดำรงเส้นทางแม้ลางเลือน
26 สิงหาคม 2546 21:53 น. - comment id 163214
ฉันเดียวดายใต้แสงจันทรา ให้เหว่ว้าระทมตรมหมองเศร้า คืนมีดาวฟ้ามีจันทร์เป็นร่มเงา ใจเปลี่ยวเปล่าหวนคะนึงคิดถึงใคร - - independe
26 สิงหาคม 2546 22:04 น. - comment id 163219
ตะวันรอน อ่อนแสง สิ้นแรงล้า เย็นย่ำมา กลับคืนถิ่น ดินแดนสรวง ชักบุหลัน พลันโคจร ร่อนแทนดวง สิ่งทั้งปวง ลุล่วงเสร็จ เจตช่วยกัน
26 สิงหาคม 2546 22:21 น. - comment id 163227
@... 5258 Independent.. คิดถึงใครใจล้าว้าเหว่นัก จึงพิงพักรำพันวันฟ้าเหงา อยู่ตรงนี้มีจันทร์เป็นร่มเงา และความเศร้าคะนึงคิดถึงใคร ..ดีใจที่แวะมาค่ะ
26 สิงหาคม 2546 22:23 น. - comment id 163228
@...ชัยชนะ... ทินกรรอนแสงแสดงกาล สนธยาคืบคลานผ่านพื้นหล้า ความเหนื่อยอ่อนย้อนกายให้เมื่อยล้า แต่ดวงใจแกร่งกล้ากับผลงาน ..ดีใจในความสำเร็จที่เกิดขึ้นในแต่ละวันกันนะคะ
26 สิงหาคม 2546 22:58 น. - comment id 163241
มีเพียงใจดวงนี้ที่หมายมั่น รอคืนวันมั่นหมายในความหวัง มีเพียงเธอที่ทำให้ได้พลัง มีเพียงหวังที่ฉันรอไม่ท้อเลย
26 สิงหาคม 2546 23:10 น. - comment id 163245
@...ทิว... เธอคือหวังรั้งใจให้มุ่งมั่น กี่คืนวันหม่นไหม้...ไร้ปัญหา มีเพียงเธอเท่านั้นปลอบชีวา และคงค่าให้ค้นพบบรรจบใจ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ
26 สิงหาคม 2546 23:19 น. - comment id 163250
เป็นดอกแก้วกลางใจใครทั้งหล้า เป็นเมตตามากมีมหาศาล เป็นน้ำใสไหลรินดั่งลำธาร เป็นความหวานเป้นความดี..ที่เกิดมาล้ำค่านัก พุดรักพี่และรัก
26 สิงหาคม 2546 23:41 น. - comment id 163253
@...น้องพุดคะ จึงอิ่มเอมเปรมใจในคำกล่าว จากหัวใจสกาวพราวความหมาย ค่าความดีอยู่ที่ดีไม่คลาย และสืบสายคุณงามความเป็นคน ...ด้วยรักจากใจพี่ดอกแก้วเช่นกันค่ะน้องพุด
27 สิงหาคม 2546 18:27 น. - comment id 163420
จงจุดพลุลุสว่างกลางใจเขา อย่าอับเฉาเศร้าเห็นว่ามืดตือ หมั่นฝึกรักฝึกรบครบเครื่องมือ ให้เลื่องลือว่าฝึกปรือมาดี....
27 สิงหาคม 2546 21:33 น. - comment id 163463
@..โกโรโกโส... จุดพลุไฟให้สัญญาณจะหาญสู้ ให้โลกรู้นักรักที่ยิ่งใหญ่ พร้อมอาวุธยุทธศาสตร์ประกาศชัย เข้าโรมรันมั่นใจในฝีมือ ....อาวุธครบมือแล้วจะไปรบกับใครดีคะ... ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
28 สิงหาคม 2546 00:07 น. - comment id 163570
สะท้อนพรายสายนทีมีแสงฟ้า ทำให้หัวใจอ่อนโรยราพาสิ้นหวัง หากแสงสุรีย์ส่องต้องจำนรร ทำให้ฉันสดใสในทุกเวลา ***ขออภัยหากมาช้าเกินไปนะค่ะ***