แค่พี่ชาย

คุจิคุจิเมย์

ขอโทษนะ..
ที่ต้องให้เป็น
แค่ พี่ชาย
เพราะหัวใจ
ดวงนี้
มีคนที่มี
ความหมาย
อยู่แล้ว เต็มใจ เต็มกาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 สิงหาคม 2546 00:13 น. - comment id 163574

    ขอโทษนะคนดี
    ที่ฉันนี้ให้ได้แค่พี่ชาย
    เพราะส่วนลึกในหัวใจ
    ฉันให้เขาไปหมดแล้วคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน