จะมีใครห่วงใยเราบ้างไหม วันที่ใจดวงนี้แตกสลาย.. คนที่รักกลับทำให้วุ่นวาย พังสลายไม่เหลือแม้เยื่อใย เดินออกมาพร้อมน้ำตาที่ไหลริน น้องยุพินทำได้.......คอยพลักใส ไม่คิดถึงกันแล้วหรือยอดดวงใจ เลยปล่อยให้หัวใจแทบวายปราน คำว่ารัก คำคิดถึงของวันเก่า ไม่เหลือเงาของคำว่าสงสาร ทุกข์ครั้งนี้มันเจ็บแท้ทรมาน ก็คงอีกไม่นานฉันคงตาย .... คำอ้อนวอนก่อนฉันจะไม่อยู่ ขอยอดชู้กลับมาให้สมหมาย....... ขอได้ยินคำว่ารักก่อนตาย ......... คำสุดท้ายได้ให้ได้หรือเปล่าเธอ ................................................. ในวันที่หัวใจมันแพ้พ่าย 26 สิงหา
26 สิงหาคม 2546 17:10 น. - comment id 163134
เ ศ ร้ า อี ก แ ล้ ว พี่ ดิ น อ่ า . . . =^________^=
26 สิงหาคม 2546 17:36 น. - comment id 163140
มาเป็นกำลังใจให้คนเขียนกลอน
27 สิงหาคม 2546 09:41 น. - comment id 163313
พี่ชาย อ้อมเป็นห่วงเสมอ ...ถ้าเขาไปแล้วมีความสุข เราก็สุขด้วย และดีใจที่เห็นเขามีความสุขนะค่ะพี่ชาย แข้มแข็งนะค่ะ
28 สิงหาคม 2546 00:41 น. - comment id 163590
ยังมีคนห่วงใยเธอเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนที่เธอนั้นฝันหา แต่ก็มีอีกหลายคนที่ห่วงเธอเสมอมา ร่วมทั้งฉันคนหนึ่งแหละนะที่ห่วงใย ***อย่าคิดมากเลยค่ะ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว กลอนไพเราะมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ***
29 สิงหาคม 2546 11:52 น. - comment id 163960
......... เห็นพี่ชายเศร้า.. ก็เศร้าเหมือนกัน แต่จะทำยังไงได้อ่ะนะ
6 กันยายน 2546 17:17 น. - comment id 165813
แพ้ทำไม หัวใจเสียน้ำตา เศร้าร้าว-ร้างลา ยังไงคนเราเกิดมา ก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน รับไม่ได้เหรอ-แค่เรื่องเศร้า แล้วต่อไปหากเกิดเรื่องราวผกผัน หากชีวิตถูกสะกิดล้มพัลวัน จะเอากำลังใจจากไหนนั่นมาปลอบใจ (เมื่อก็ยังดูแลจิตใจตัวเองได้ไม่ดี)
9 มกราคม 2548 21:09 น. - comment id 283519
พี่ดินจ๋า คิดถึงจัง