อ่อนไหว... ดูไม่มีพิษมีภัย เธอกลับเข้าใจว่าอ่อนแอ อ่อนโยน... โอนอ่อนผ่อนแน่ เพราะใช่เพียงใช้ตาแล แต่ใช้ใจที่แท้นั้นดู บอบบาง... เพียงอ้างว้างหดหู่ น้ำตาบ่อตื้นก็ไหลพรู แค่คิด ก็รู้ น่ารำคาญ ผู้หญิง... ใช่ของสิ่งเธอหักหาญ โลกสร้างให้..เพราะต้องการ เธอใช้ ความชายชาญ...มาคุ้มครอง
26 สิงหาคม 2546 13:01 น. - comment id 163051
น้ำเย็น น้ำใส ไหลบาง ตะกอนจาง ซ่อนใต้ น้ำใส ถือหิน พลั้งมือ หล่นไป ขุ่นขึ้ง ขัดใจ โกรธเคือง ?
26 สิงหาคม 2546 13:21 น. - comment id 163059
เธอเป็น เช่นเพียง หมอกจาง จะขว้าง หินได้ ใช่เรื่อง แต่ที่ ขุ่นข้อง ขัดเคือง เพราะคน หาเรื่อง เคืองใจ แต่ว่า ตอนนี้ ดีแล้ว จิตใจ ผ่องแผ้ว แจ่มใส อ่านเรื่อง พิมพ์ไป ยิ้มไป หัวเราะ อะไร อยู่คนเดียว
26 สิงหาคม 2546 13:28 น. - comment id 163061
:)
26 สิงหาคม 2546 15:12 น. - comment id 163101
อ่า ... แวะมาอ่านครับผม
26 สิงหาคม 2546 18:18 น. - comment id 163147
เป็นหญิง ต้องหยิ่ง ในท่า แกร่งกล้า อ่อนโยน อ่อนหวาน รักนวล สงวนตัว ภัยพาล ระราน คงไม่ ยำเกรง....ฯ แวะมาทักทายค่ะ...
27 สิงหาคม 2546 07:03 น. - comment id 163297
แกร่งเพียงนอกภายในอ่อนไหวนัก ไม่รู้จักท่าทีที่แอบแฝง ความสุภาพเหล่าวจี ที่แสดง กลับเคลือบแคลงหลอกอำทำหญิงตรม แหะๆ อรุณสวัสดิ์จ้า น้ำค้างยามเช้า ~^_^~
27 สิงหาคม 2546 13:24 น. - comment id 163363
คุณฤกษ์ : เพราะไม่คิดว่าทุกคนต้องชายชาญ จึงอาจหาญคิดคำมาย้ำนิด รังแกหญิง...ศักดิ์ศรีตน ป่นสนิท ภูมิใจผิด...คิดว่าแน่...จะแพ้ภัย สงสัยทีหลังต้องแต่งตรงๆแบบนี้ ป้าส้ม : หวัดดีค่ะป้าส้ม ไม่เจอกันนานนะคะป้า อืม...ถ้าผ่านพ้นคนแบบนี้ไปได้ น่าจะดีใจมากกว่าเสียใจนะคะ
27 สิงหาคม 2546 16:11 น. - comment id 163394
อ่อนไหว..อ่อนโยน..บอบบาง..ผู้หญิง อ่อนไหว..ไหวอ่อน...ไว้ก่อนเถิด อ่อนโยน..โยนอ่อน..จะเกิดผล บอบบาง..บางบอบ....ใช่ชอบกล ผู้หญิง...ยิ่งค้น...ยิ่งสนใจ..
28 สิงหาคม 2546 00:58 น. - comment id 163604
ผู้หญิงใช่ว่าจะต้องอ่อนแอ หรือยอมแพ้กับอุปสรรคและปัญหา ผู้หญิงจริง ๆ ใช่ว่าต้องแพ้พ่ายเบื่อหน่ายอุรา และผู้หญิงก็มีค่าเกินบรรยาย ***แวะมาทักทายค่ะ***
28 สิงหาคม 2546 22:25 น. - comment id 163814
เอ่อ..................................................... ทักทายละกันนะแฮะๆ