ขอแค่เป็นเพื่อน

ยัยซน

อยากจะถามสักครั้ง
เธอนั้นยังคิดถึงกันบ้างไหม
หรือมีใครซุกซ่อนในหัวใจ
ลืมเยื่อใยที่เราเคยมีกัน
       นานนับวันนับเดือนที่ห่างเหิน
       เมล์ก็เมินไม่ตอบช่างน่าขัน
       แม้ไม่นับเป็นคนรู้ใจกัน
       ขอแค่ฉันเป็นเพื่อนเธอก็พอ.
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 สิงหาคม 2546 12:26 น. - comment id 163038

    อยากจะถามเธอสักครั้ง
    มิตรภาพของเรานั้นเปลี่ยนไปไหม
    ถ้าเปลี่ยนไปแล้วช่วยบอกเล่าให้เข้าใจ
    ว่ามิตรภาพเราปัจจุบันเป็นอะไรช่วยบอกที
    
    เพื่อนหรือว่าคนไม่รู้จัก
    หรือว่ายังเป็นคนรักเธออยู่ตรงนี้
    ถ้ายังไงช่วยแจ้งแถลงไขให้ทราบที
    ว่าฉันคนนี้ปัจจุบันเป็นอะไรในใจเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ตะแหง่ว

    26 สิงหาคม 2546 14:24 น. - comment id 163083

    ที่ไม่ตอบเมลไป
    อยากให้เธอเข้าใจไว้ว่า
    ไม่ใช่ไม่คิดถึงเธอเลยนะแก้วตา
    เอไว้คราวหน้าจะไปหาทั้งตัว
  • zonkung

    27 สิงหาคม 2546 04:42 น. - comment id 163274

    ย่องมาดูง่ะ ไม่เมลหาหรอกก้อถอดจิตไปหาแล้วอ่ะ(เทคโนโลยีเราข้ามขั้นก่าเยอะ ..อิอิ) แม๊ว
  • พี่เพชร ของสาวซน

    5 กรกฎาคม 2547 20:30 น. - comment id 283126

    รักกันนั้นแนบชิด    ด้วยดวงจิตสิเน่ห์หา
    รักกันต้องมองตา      จะรู้ฉันรักจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน