ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าความรู้สึกที่มีนั้นเป็นอย่างไรกันแน่ พร่ำบอกตัวเองว่าไม่คิดไม่แคร์ เขาจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ไม่เกี่ยวกับเรา บอกใจตัวเองก็หลายครั้ง แต่ยังมิวายคิดถึงเขา อยากเบซ้ำๆ...อย่างนั้นหรือหัวใจเรา รู้บ้างรึปล่าวว่ามันน่าเศร้าเพียงใด เขาก็แค่เล่นๆเท่านั้น ไม่คิดว่าเรามีความสำคัญเท่าไหร่ รู้แล้วยังจะคิดมากทำไม ขอเถอะใจ...อย่าให้เจ็บอีกเลย
26 สิงหาคม 2546 10:36 น. - comment id 163008
มันจะดีขึ้นเรื่อยๆเองล่ะ ถ้าจะเจ็บเพราะเคยรู้สึกดีกับใคร นั่นก็ยังดีกว่า... รู้สึกดีเพราะทำให้ใครเจ็บนะ
26 สิงหาคม 2546 10:54 น. - comment id 163012
เศร้าจัง T____T เป็นกำลังใจให้ค่ะ
26 สิงหาคม 2546 12:20 น. - comment id 163036
เขาก็คิดกับเราเล่น ๆ เท่านั้น แต่ทำไมเราจริงจังแต่เพียงเขา ทำไมไม่ตัดใจเสียทีเรา ทำไมต้องเป็นเขาคนที่เรารักหมดใจ ***แวะมาทักทายค่ะ กลอนเศร้าจังเลยค่ะ แต่ก็ไพเราะดีนะค่ะ***
26 สิงหาคม 2546 13:18 น. - comment id 163056
ตอบ คุณละอองน้ำ ชอบจังค่ะ..ประโยคนี้ ตอบ คุณใจปลายทาง ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ตอบ คุณผู้หญิงไร้เงา ใช่..ทำไมนะ ทำไมไม่ตัดใจ
26 สิงหาคม 2546 14:04 น. - comment id 163074
เขาก็เล่น ๆก็เท่านั้น รู้ทั้งรู้ว่าเท่านั้นแต่มันเจ็บแค่ไหน ไม่รักไม่แคร์ไม่เคยห่วงใย ปากบอกไม่รักแต่ใจเจ็บปวดเหลือเกิน.......... แวะมาเป็นกำลังให้นะค่ะ
26 สิงหาคม 2546 14:15 น. - comment id 163078
แต่เราก็ดีใจนะที่ครั้งหนึ่งเขาเคยบอกรักเราและเราก็เคยรักเขา..............ถึงแม้วันนี้จะไม่มีเขาอยู่ข้างเราแล้วก็ตาม
26 สิงหาคม 2546 14:59 น. - comment id 163096
น้ำตาไหลพรากเลย
26 สิงหาคม 2546 15:14 น. - comment id 163104
ซาบซึ้งหัวจิตหัวใจ ไม่ใจเป็นไป สวัสดีและยินดีได้คุยกันนะครับ
26 สิงหาคม 2546 20:17 น. - comment id 163165
เจ็บไม่จำ จำต้องเจ็บ ให้จดจำ ความชอกช้ำ เป็นบทเรียน อันยิ่งใหญ่ รู้เขาหลอก เต็มใจเอา เขาทำไม พอเถอะใจ อย่าไปแส่ เจ็บแน่นอน
26 สิงหาคม 2546 22:32 น. - comment id 163230
เพราะรักแล้วจึงสับสน เพราะมีใจอีกคนมาซ้อนใจ เพราะรักนั้นช่างยิ่งใหญ่ เพราะรักจากไปทำให้รู้สึกเจ็บทุกที..โอ๊ย.ๆๆ. มาช่วยกันเจ็บ และขอให้หายเจ็บเร็วๆนะ
27 สิงหาคม 2546 11:02 น. - comment id 163324
ตอบ ...กระดานโต้คลื่น...ปากบอกไม่เป็นไร แต่ใจเจ็บเหลือเกิน ...111...จะเก็ความทรงจำที่ดีนั้นไว้ตลอดไป ...เมจิคเชี่ยน...เศร้าจังเนาะ ...นิติ...สวัสดีค่ะ ...ชัยชนะ...จะจำไว้ค่ะ ฮือๆๆๆ ...พี่ดอกแก้ว...ขอบคุณค่ะ