.....สิ่งหนึ่ง............ต่อไปนี้ ที่ฉันจะมีให้เธอ...แค่เธอเท่านั้น ไม่ใช่สัญญา...แต่เป็นความผูกพันธ์ ว่าจะร่วมทุกข์...และสุขสรรค์ทุกวันไป .....ไม่มีสัก...นาทีที่ว่างเว้น เพราะไม่อาจจะเป็นเช่นนั้นได้ ทุกลมหายใจเข้า - ออก คือเธอ ตลอดไป ไม่สัญญา แต่จะทำให้ได้ ตราบลมหายใจยังมี ............ูู^-^............... ................................
25 สิงหาคม 2546 21:49 น. - comment id 162864
สิ่งหนึ่ง สิ่งนั้นก็คือหัวใจ บรรจุด้วยความรู้สึกมากมายที่อยากให้ ถ้าเธอเปิดออกดู เธอจะรู้ถึงความนัย แล้วโปรดตอบฉันด้วยได้ไหม .......เธอจะรับมันไว้ในใจเธอหรือป่าวคนดี ***แวะมาเยี่ยยมคร๊าบบ
25 สิงหาคม 2546 22:00 น. - comment id 162868
ขอมอบสิ่งหนึ่งในความรู้สึก ไว้ให้เธอเพื่อคิดนึกและรู้สึกเหมือน ๆ ฉัน สิ่งหนึ่งที่ว่าคือความรักและความผูกพัน ที่ฉันมีให้เธอนั้นเต็มหัวใจ ***กลอนน่ารักดีค่ะ แวะมาทักทายนะค่ะ***
26 สิงหาคม 2546 14:08 น. - comment id 163075
ไม่จำเป็นต้องสัญญา ความรู้สึกในแววตาของเราก็บอก ใจสองดวงนี้จะไม่ช้ำชอก ในเมื่อมันแสดงออกถึงความรัก... .....ความผูกพันธ์ ชั่วนิรันดร์กาล
26 สิงหาคม 2546 16:57 น. - comment id 163127
ความหมายดีจัง. . . ชอบวรรคสุดท้ายที่สุดเลยค่ะ =^__________^=
27 สิงหาคม 2546 23:29 น. - comment id 163549
ตราบลมหายใจที่มี ฉันจะอยู่ตรงนี้กับเธอเสมอ ไม่ทิ้งไปให้เหงาเศร้าและเพ้อ ฉันจะอยู่เคียงเธอเท่าที่มี..ลมหายใจ แวะมาเยี่ยมจ้ะ
28 สิงหาคม 2546 04:31 น. - comment id 163643
..ให้ความรู้สึก..ดีจังค่ะ... อยากให้...ใครคนนั้น..มาอ่านจัง... ไพเราะ... ความหมาย.. ดีมากนะคะ... เรน แวะมา ทักทาย....
28 สิงหาคม 2546 17:38 น. - comment id 163759
เพราะจัง ........แวะมาชื่นชมครับ