อยากลบรอยเท้าเปื้อนพื้นเรือนหอ ลบภาพคู่เคียงคลอกันต่อหน้า ยิ่งอยากลบยิ่งกระจ่างไม่ร้างลา เห็นตำตาตาจึงจำไว้ตำใจ เมื่อรักกันไม่ได้ก้อไม่รัก ไม่เห็นจักเกรงการสถานไหน ไม่รักกูก้อก้อจักไม่รักใคร เอ๊ะ!! น้ำตา กูไหลทำไมฤา
24 สิงหาคม 2546 21:49 น. - comment id 162638
หากปากกาข้านี้มีมนตร์ขลัง จงเขียนสั่งหลั่งหมึกไปอย่าได้หยุด ขีดทุกอย่างที่ขวางใจให้เร็วรุด ก่อนข้าทรุดหลุดโลกโศกเพราะเธอ
24 สิงหาคม 2546 23:15 น. - comment id 162675
น้ำตาไหล ไยพ่อหนุ่ม ตกหลุมรัก แม้นประจักษ์ ใจจริง หญิงมีคู่ ตัดสะบั้น อันความหลัง พลั้งเป็นครู หาคนดู แลแผลใจ มากมายมี
25 สิงหาคม 2546 07:03 น. - comment id 162718
เอามาให้...คงไม่ว่า....ผ้าเช็ดเท้า ผืนคงเก่า เอาเช็ดรอย ค่อยออกได้ อีกกระจก...เอาไว้ส่อง จ้องเข้าใจ ภาพรางราง จะได้ใส กระจ่างตา อีกกาแฟ ชงแก่แก่ ให้ขมขม เผื่อยาดม มาอีกอัน ไว้คอยท่า ส่วนอันนี้ อย่าว่ากัน จ๊ะเพื่อนยา วางปากกา ....ผ้าเช็ดหน้า.... มาให้เธอ
25 สิงหาคม 2546 11:24 น. - comment id 162745
โถ มาม่ะ มาพี่อ้อมซับน้ำตาให้ค่ะ
26 สิงหาคม 2546 04:50 น. - comment id 162950
เมื่อรักกันไม่ได้ก็ไม่รัก ทำไมต้องจักรู้สึกเศร้าอยู่อย่างนี้ เมื่อรักกันไม่ได้ก็จะไม่ขอมี ความรักความปรารถนาให้เธอนี้อีกต่อไป ***ผ้าเช็ดหน้าสักผืนไหมจ๊ะ***