ไม่รักก้อไม่เป็นไร............แต่อย่ามาทำว่าสงสาร คนไร้ใจ............จะเอาอะไรอีก ฉันให้เธอไปหมดแล้วทั้งใจ.........เหลือแค่ลมหายใจ เธออยากได้ก้อบอบกมา.......จะไม่รั้งรอ ยังไม่พอหรือไร.......กับการทำให้ฉันนั้นตายอย่างเลือดเย็น ไม่ต้องเอ๋ย...........ขอโทษหลอกน่า ฉันรู้ว่าเธอ..........หลอกลวงกัน จะแกล้งกันอีกไปใย...........แค่นี้ฉันก้อช้ำจนไม่เหลือดี หมดแล้ว.......หมดกันเสียที ชาตินนี้ขอใช้กรรม.........หากชาตหน้ามีจริง ขอให้เธอกับฉันรักกันจริง...........เหมือนเช่นเขากับเธอรักกัน ชาตินี้บุญน้อยไร้วาสนา..........ขออยู่อย่างนี้เถอะน่า อย่างคนไร้.............และไร้ใจเลยไป
25 สิงหาคม 2546 02:09 น. - comment id 162687
เศร้าจังคะ
25 สิงหาคม 2546 02:20 น. - comment id 162688
ชีวิตคงเศร้าใช่ไหม อยากกอดเธอไว้ ในอ้อมกอดแห่งใจ ให้อบอุ่นใจ ให้เธอลืมเรื่องเก่า
26 สิงหาคม 2546 05:18 น. - comment id 162957
ไม่รักก็ไม่เป็นไร แต่อย่ามาทำห่วงใยและสงสาร ไม่รักก็ไม่รักอย่าแกล้งให้ทรมาน ฉันไม่ต้องการหรอกความสงสารจากใคร ๆ ***เศร้าจริง ๆ นะแหละค่ะ ยิ่งเขียนยิ่งเศร้าจังเลยจ๊ะ เป็นห่วงนะจ๊ะอย่าเศร้าไปเลยขอให้สุขสรรค์กับวันเวลานะจ๊ะ***