ขอโทษ..

คนขี้เหงา...

ขอโทษในบางเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ
แล้วทำไมเราถึงต้องโกรธกัน
ก็ไม่อยากให้เธอคิดโกรธฉัน
เพราะเรารักกันใช่ไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    24 สิงหาคม 2546 15:36 น. - comment id 162557

    อ ย่ า โ ก ร ธ ฉั น เ ล ย น ะ
    อ่ ะ ยื่ น ก้ อ ย ใ ห้ 
    ก็ เ ค ย สั ญ ญ า .   .   . อ ะ ไ ร กั น ไ ว้
    เ ร า จ ะ ใ ห้ อ ภั ย กั น ไ ม่ ใ ช่ เ ห ร อ ค น ดี
    
                =^_________^=
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 สิงหาคม 2546 05:34 น. - comment id 162965

    ขอโทษในบางครั้ง
    ที่ทำให้ต้องผิดหวังในครั้งหน
    ขอโทษเถอะนะคนดีที่รักล้น
    โปรดอย่าโกรธฉันสักหนนะคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • อคิราภ์

    26 สิงหาคม 2546 16:57 น. - comment id 163128

    ขอโทษอย่าโกรธกันเลยนะจ้ะคนดี
    ฉันคนนี้ไม่ได้ตั้งใจทำให้โกรธ
    ขอโทษนะนะฉันคนนี้ขอขอโทษ
    โปรด...อย่าโกรธกันเลยเธอจ๋า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน