ทำตัวเป็นเด็กวายร้าย เรื่องเรียนไม่สนเพราะถือว่าเป็นวัยรัก ครูเตือนเท่าไหร่ มัวแต่ยักไหล่ ไม่ตระหนัก เดี๋ยวเรียน เดี๋ยวพัก ทุ่มเทกับเรื่องความรักและเรื่องลุย ทำตัวบ้าๆบอๆ รีรอจนเทอมสุดท้าย ต้องลุ้นว่าจบหรือไม่ หัวใจแทบกลายเป็นปุ๋ย เรียนไม่เอาถ่าน ชำนาญแต่เรื่องขี้คุย ต้องยอมให้ครูตีก้นตุ่ย แล้วขอผ่านฉลุยได้ไหมเออ