ไม่หวนกลับ.........ทุกลมหายใจ

กุหลาบไร้ใจ

เหน็บหนาวเหลือเกิน.........กับชีวิยที่เป็นอยู่
อ้างว้างทุกคราว........ไม่เหลือใคร
ทิ้งลากันจากไกล.......ทำเพื่ออะไรกัน
จะเป็นอย่างนี้กันอีกนานเท่าไร
รักกันแล้วทิ้งกัน......ให้ห่างไกล
ถ้าไม่รัก......ก้อไม่ต้องมาเจอะเจอกัน
ไม่ต้องมาห่วงใยกัน........ให้เสียใจ
เธอทำแบบนี้.......นึกว่าดีหรืออย่างไร
พอรักสุดหัวใจ..........เธอบอกว่า
แค่ชั่วคราว.........ฉันไม่ต้องการเช่นนี้
รักที่มี..........อยากคู่กัน
ไม่ต้องการรัก...........ล้างห่างไกลกัน
อย่าทำอย่างนี้อีกกับใคร
คนเรามีหัวใจ........ไม่ใช่แค่ก้อนหิน
ที่ไร้แม้ความรู้สึก........ทุกชีวิตที่มีความรักที่ดี
คนสุขขี..........ก้อยิ้มได้
แต่คนที่โดนหลอกอยู่เลยไป
คงทำได้..........แค่น้ำตาไหลริน
จะมีบ้างบางคน........จบชีวิตลง
เพราะหมดหวัง..........กับหวังที่จะรัก
กับมาเจอชีวิต..........ที่หลอกลวงกัน
ก้อเลยคิดสั่น..........จบชีวิตที่เหลืออยู่
ขอร้องเถอะหนา.........คนใดที่คิดจะหลอกลวงกัน
ขอให้เห็นใจกัน..............เพราะคนอย่างพวกเราเศร้าทุกที
วาดฝันไว้อย่างสวยงาม..........เธอกับมาทิ้งกัน
จะทำอะไรได้มากกว่านี้..........บ้างคนจึงทิ้งลมหายใจที่เหลืออยู่
เหลือไว้แค่รางกาย.............ที่ไร้ลมหายใจ
ก้อพวกเรา..........หมดหวังแล้วต่อไป
จึงทิ้งทุกอย่างไป..........ด้วยการนอนหลับไหล
ไม่หวนกลับคืนมาใหม่.........จะมาร้องไห้ทำมัย
ตอนเขามีชีวิต..........พวกเธอก้อ
ทอดทิ้งให้หมดหวังสิ้นดี.........มาตอนนี้
มาร้องไห้..........ให้หวนกลับมา
มันสายไปแล้ว...........หมดเวลาแล้วของคนเศร้า
จบชีวิตลงของคนไร้ค่า............ด้วยการหลับไหลไม่หวนคืน
ไม่ขอคืนกลับ............หมดแล้วชีวิตที่พวกเรามี
ลาทุกนาที...............ที่เศร้าหมอง				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    24 สิงหาคม 2546 10:26 น. - comment id 162523

    อย่าร้องไห้เลยนะ...คนดี
    ชีวิตนี้ยังมีค่า...อย่าเศร้าหมอง
    อย่าจมอยู่กับทุกข์...ไม่ถูกต้อง
    เธอลองมอง...รอบรอบกาย...ให้ชัดเจน
       ยังมีอีกหลายคน
    ที่เห็นความรักเป็นของเล่น
    เมื่อเบื่อแล้วก็ทิ้งไป  ไม่เคยเว้น
    เหมือนกับเป็น  สิ่งไร้ค่า  ละทิ้งไป
       และยังมีอีหลายคน
    ที่เธอจะเห็นเขาได้
    เธอจะรู้และสัมผัสได้ด้วยใจ
    แต่พึงระวังไว้  อย่าพึ่งรักใคร  ดูให้นาน
    ......^-^.......
    ..................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 สิงหาคม 2546 06:07 น. - comment id 162981

    อ้างว้างทุกคราวที่เหน็บหนาว
    และรวดร้าวทุกคราวที่ห่างหาย
    เจ็บปวดกับความต้องเดียวดาย
    ข้างกายไม่มีแม้ตัวเธอ
    
    ***เศร้าจังเลยจ๊ะ  น้องกุหลาบไร้ใจ  อย่าคิดมากนะค่ะ  พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน