กุหลาบเป็นสื่อแห่งรัก..........แต่ฉันกุหลาบไร้รัก เหลือไว้แค่กุหลาบไร้ใจ.....ไม่มีใครต้องการ กุหลาบสวยงาม.........เป็นสื่อกลางระหว่างรัก กุหลาบที่ไร้ใจ......งเพราะใครใคร ทำให้ฉันต้องเป็นเช่นนี้ กุหลาบหมอน่าชมที........แต่ฉันนี้เป็นกุหลาบไร้ค่า แม้แต่การเวลาก้อทอดทิ้ง กุหลาบสวยน่าชม..........ฉันนั้นคนชอบกุหลาบ กุหลาบที่มีอยู่สวยน่าเด็ดดม.......แต่ฉันคนกุหลาบไร้ใจ ไม่เหลือใจ.......ให้ใครได้ มันหมดเวลาของฉันแล้ว............เหลือแค่กุหลาบไร้ใจ ที่หมองเศร้า............หมดหวังกับชีวิตที่มี หมดทุกวินาที..............ที่อยากฝัน จะไปฝันต่อไปใย............กุหลาบไร้ใจ เหลือไว้แค่.........ความอาลัยที่เศร้าหมอง
24 สิงหาคม 2546 16:00 น. - comment id 162562
ใ ค ร ทำ ใ ห้ กุ ห ล า บ ด อ ก นี้ ไ ร้ ใ จ น๊ า า า =^___________^=
25 สิงหาคม 2546 02:25 น. - comment id 162691
ว้ากุหลาบไร้ใจซะแล้ว อิอิ
26 สิงหาคม 2546 06:08 น. - comment id 162982
เธอยังมีคนรักและห่วงใย คือฉันนี่ไงที่ห่วงเธอ แม้เป็นกุหลาบไม่เลิศเลอ แต่เธอยังมีค่าเสมอสำหรับเรา ***อย่าคิดมากซิจ๊ะคนเก่ง ยิ้มไว้จ๊ะยิ้มไว้เศร้าไปทำไมกันจริงไหมจ๊ะ***