จูบเธออย่างดูดดื่ม แสนชื่นมื่นทุกค่ำเช้า หอมเธออย่างบางเบา แล้วสองเราก็กอดกัน ฉันทำกับข้าวให้ ช่างสดใสเธอกับฉัน กุมมือกันทุกวัน มองตากันแล้วชื่นใจ มีคนเดินเข้ามา แล้วถามว่า เธอเป็นใคร ฉันเป็นแฟนเขาไง แล้วชี้ไปที่ตัวเธอ มีคนมาสะกิด รำคาญตะหงิด_ตะหงิด มีอะไรเหรอ เขาบอก ฉันละเมอ รีบตื่นเถอะ ต้องไปเรียน