เพียงเพื่อน

นัต

ฉันทำเพื่อใคร ไม่อาจจะรู้
คงอาจจะดูเหมือนบ้าใช่ไหม
ฉันเพียงเเค่ทำตามเสียงหัวใจ
ยิ่งนานเท่าไรเปลี่ยนไปชอบเธอ
 
ฉันขอโทษ หากทำให้เธอหวั่นใหว
เพราะว่าจิตใจของฉันเปลี่ยนผัน
ลึมไปว่าเราไม่อาจรักกัน
เพราะฉันมีใครคนนั้นอีกคน
 
เราคบกันได้เเค่เพียงเพื่อน
ฉันไม่ลึมเลือนเธอหรอกคนดี
จงจำคำพูดของฉันให้ดี
เกิดมาชาตินี้ขอเป็น เพื่อนตาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 สิงหาคม 2546 02:16 น. - comment id 162190

    เพราะเข้าใจในความรู้สึก
    ที่ในส่วนลึกที่เธอมีให้
    เป็นได้แค่เพื่อนย้ำเตือนจิตใจ
    ไม่อาจเข้าใกล้กลางใจของเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน