- - ประสบ . . .- -

|NdEpEndEnT


ปลิดใบไม้วายวอด
ร้าวรอดเจ็บลึกสุดป่วง
มืดหม่นทลักทลวง
สู่ห้วงเหวคือทางตัน
จบแล้วจบสิ้นในวันนี้
กายไร้ชีวีดับไม่เปลี่ยนผัน
เฉกฤดูผ่านคืนผ่านวัน
สลับกันไปตามโลกา
วันนี้มองเห็นนกน้อย
นกเอี้ยงจ้อยร่อยเจ็บขา
มันเดินโยกเยกกายา
ผะเผกไปตามเส้นทาง
ชีวิตคือชีวิตฉัน
ไม่เกี่ยวกันกับหมาหวงก้าง
ช่างมันหากมันมาขวาง
ช่างมันช่างมันเดี๋ยวมันก็ไป
ทางเดินหรือทางตัน
ด้นดั้นหันเหด่วนได้
ผิดบ้างถูกบ้างปะไร
ประสบการณ์ความใคร่ของฉันเอง
- - 
				
comments powered by Disqus
  • |NdEpEndEnT

    22 สิงหาคม 2546 23:13 น. - comment id 162089

    ชีวิตคือชีวิตฉัน
    ไม่เกี่ยวกันกับหมาตัวไหน
    รึ มันคิดว่ามันเป็นใคร
    เกะกะอยู่ได้ฉันเตะตาย
    
    |NdEpEndEnT
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 สิงหาคม 2546 01:52 น. - comment id 162180

    ชีวิตคือชีวิต
    ชีวิตไม่ใช่จิตใจ
    แต่ชีวิตมีค่ารู้ไหม
    แต่แพ้จิตใจอยู่ดี
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • ใจปลายทาง

    23 สิงหาคม 2546 09:07 น. - comment id 162220

    ( ^__^ )   มาอ่านค่ะ
  • independent

    23 สิงหาคม 2546 11:52 น. - comment id 162248

    ชีวิตมีค่าแค่ไหน
    บอกหน่อยได้ไหมใครรู้
    ตามหามานานสุกกู่
    ก้องอยู่แต่ในหนใด
    - - 
    
    รึว่าอยู่ในอากาศ
    
    - -
  • independent

    23 สิงหาคม 2546 11:53 น. - comment id 162249

    ชีวิตมีค่าแค่ไหน
    บอกหน่อยได้ไหมใครรู้
    ตามหามานานสุกกู่
    ก้องอยู่แต่ในหนใด
    - - 
    
    รึว่าอยู่ในอากาศ
    
    - -
  • tiki

    23 สิงหาคม 2546 12:07 น. - comment id 162258

    บางคน...ก็...ว่า...บ้าไปแล้ว...
    พวกนักกลอน......เขียนกัน.....มันถึงไหน
    ล้วนสองมือ.........จิ้มคอมพ์.......นะจอมใจ..
    คงอยู่ใน.......ดิจิตอล.....กลอนไฟฟ้า
  • independent

    23 สิงหาคม 2546 12:11 น. - comment id 162261

    ~   tiki
    
    ไม่ใช่ฉันบ้าในวันนี้
    วันก่อนที่ผ่านเนิ่นนาน
    กล่อมเกล่าฉันบ้าตลอดกาล
    แตกกิ่งก้านสาขาในหัวใจ
    
    - -

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน