เหนื่อยนัก....... แบกรัก....แบกความห่วงใย....ใฝ่หา แบกกังวล ...แบกจนเหนื่อยล้า แบกหัวใจ......ติดตามมาตลอดทาง เดือดร้อน....... ห่วงหา...อาวรณ์ทุกอย่าง ห่วงหวง...เธออยู่ไม่จาง ห่วงสร้าง....ใจนี้มีกังวล โศกซึ้ง.... อยู่กับความคำนึงทุกหน อยู่กับความภักดีปรี่กมล อยู่กับคนที่ไร้หัวใจ ไม่รู้.... วันนี้เธออยู่ตรงไหน วันนี้เราจะพบกันอย่างไร วันนี้เธอรู้ใจฉันหรือยัง เพราะรัก.... จึงจักอดทนทุกครั้ง จึงแบกหัวใจมาด้วยความพลัง จึงแบกความหวังรอเธอเห็นใจ
22 สิงหาคม 2546 22:16 น. - comment id 162060
หากแต่ฉันเหนื่อยใจ อยู่ไปทำไมโลกนี้ วุ่นวายไม่เคยสมประดี เหนื่อยแล้ววันนี้อยากลา ไม่อาจทำสิ่งที่คิด มันช่างผิดจิตผวา ใจฉันตายแล้วชีวา น้ำตาร่วงหล่นในใจ |nDepEndEnT
22 สิงหาคม 2546 22:54 น. - comment id 162082
เหนื่อยหนักแบกรักไว้อย่างนี้ แบกเป็นปีเป็นเดือนเหมือนเตือนจิต แบกไปมาแบกแล้วให้ครุ่นคิด ด้วยไม่อาจแบกลงได้ในชีวิตสักนิดเดียว ***แบกจนหนักและเหนื่อยแล้วค่ะ ฉะนั้นขอน้ำใจสักหน่อยแล้วกันนะค่ะ จะได้ลดความเหนื่อยลงได้บ้างนะค่ะ อิ อิ***
22 สิงหาคม 2546 23:16 น. - comment id 162091
เสาร์อาทิตย์มาหามิตรค่อนข้างเหนื่อย เครื่องช่างเฉื่อยเชื่องช้าเกือบไม่ไหว ต้องอดทนรอนานคลานมาได้ คิดถึงเพื่อนแทบขาดใจจึงได้มา
23 สิงหาคม 2546 08:32 น. - comment id 162211
เหนื่อยนักพักบ้างนะค่ะ พี่ดอกแก้ว
23 สิงหาคม 2546 11:01 น. - comment id 162233
พี่หอบรักมาเต็มทรวง หอบความห่วงมามากมาย พี่หอบใจมาเต็มกาย และแบกกายมาตามทาง พี่หอบห่วงมาค้นหา และหอบภา..ระทั่วร่าง พอถึงก็..อ้างว้าง ไม่เห็นทั้งร่าง..ไม่เห็นทั้งเงา
25 สิงหาคม 2546 23:47 น. - comment id 162908
@....InDepEndEnT... อยู่ไปก่อนนะคะ แม้โลกนี้จะไม่ค่อยดี อย่างน้อยก็มีบทกวี ให้เป็นเพื่อนอยู่ตรงนี้ไงคะ.. ขอบคุณมากค่ะ .... น้องที่น่ารักคนนี้
25 สิงหาคม 2546 23:52 น. - comment id 162910
@...น้องผู้หญิงตูนคะ.. แบกเอาไว้ไม่ยอมวาง แบกไม่ห่างจากหัวใจ แบกรักที่ยิ่งใหญ่ แบกไว้เพื่อหัวใจที่ชื่นบาน ..เอ้า..มารับน้ำใจไปรดดอกรักที่กำลังเบ่งบานนะคะน้อง
25 สิงหาคม 2546 23:56 น. - comment id 162911
@...ชัยชนะ นักสู้ผู้ไม่ยอมท้อ.. คลานมาเหนื่อยเมื่อยมากไหมในครั้งนี้ แต่ตัวพี่คงเหนื่อยกว่าคลานมามาก เพราะยืนสอนคอนไมค์ไปทุกฉาก เหนื่อยมากมากตั้งแต่เช้ายาวถึงเย็น ..ขอบคุณที่อุตส่าห์เข้ามาเยี่ยมนะคะ ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ตอบช้ามาก เพราะติดภารกิจให้การอบรมนักศึกษาอยู่ในขณะนี้ ...และก็สุขภาพไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ดีใจที่ได้มาพบชัยชนะ ..และทุกคนที่นี่ ขอบคุณมากค่ะ
25 สิงหาคม 2546 23:57 น. - comment id 162912
@...น้องอ้อมจ๋า มาอ่านความรู้สึกของน้องอ้อม ..หายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะในความห่วงใยนี้
26 สิงหาคม 2546 00:00 น. - comment id 162913
@....tiki น้องรักคะ หอบมามาก ..หมายมาฝากด้วยใจรัก หอบมามาก ..หอบมาหนัก หอบมาฝากด้วยรัก แม้ไม่ได้พบกัน ขอบคุณที่แวะมาค่ะ... ชื่นใจจังเลย