เขาบอกกันว่าการบินไทยรักคุณเท่าฟ้า แต่เรารักนายมากกว่าการบินไทย รู้ไหม คอยเป็นหวงและแคร์นายยิ่งกว่าการบินไทย อยากได้อะไรทำให้ไม่ใช่แค่ขนมกับชงชา ที่สำคัญการบินไทยไม่ได้อวยพรให้หลับฝันดี และยิ่งไปกว่านี้การบินไทยไม่ได้เตือนนายให้ห่มผ้า เวลาไม่สบายการบินไทยไม่ได้ดูแลให้นายกินยา สรุปว่าการบินไทยรักคุณเท่าฟ้า แต่เรารักนายมากกว่าการบินไทย สองเท่าเลย