@@ก็หลายวันแล้วนี่ที่ไม่พบ ขาดความอบอุ่นใจอันใหญ่หลวง พี่นี้แสนหดหู่ถึงคู่ควง ทั้งเฝ้าห่วงเช้าเย็นเป็นประจำ @@ความจำเป็นบางอย่างพาห่างเหิน เราต้องเดินเดียวดายไม่วายพร่ำ แม้สักนิดคิดไม่หยุดสุดระกำ อยากกล่าวคำ..ซึ้งซึ้ง..คิดถึงเธอ@@..??
22 สิงหาคม 2546 01:22 น. - comment id 161815
ก็หลายวันแล้วนี่ที่ไม่พบ ไม่ได้มีโอกาสจะประสบพบเธอนั้น จึงขอเอ่ยเวลานี้ที่เจอกัน ด้วยคำเพียงสั้น ๆ ฉันรักเธอ ***เป็นกลอนที่ไพเราะและงดงามมาก ๆ เลยค่ะ***
22 สิงหาคม 2546 10:25 น. - comment id 161856
..แอบมากวน..กาละแม... ซาแว๊ปปป...
22 สิงหาคม 2546 18:12 น. - comment id 162006
@@ผู้หญิงไร้เงา..ดีใจได้พบแล้ว ดั่งได้แก้วล้ำค่ามหาศาล คราเหินห่างกันหนอทรมาน แสนเบิกบานหวานใจ..ได้พบคุณ@@..?? อิอิอิ..ดีจายๆๆ .............................................. @@ขอขอบคุณน้องเรนเป็นอย่างยิ่ง ที่แอบวิ่งมากวนชวนหัวร่อ กาละแมพี่ทานได้ไม่มีพอ มีใหม่อีกไหมหนอ..ขออีกโล@@..??ฮ่าๆๆ อร่อยๆ
25 สิงหาคม 2546 20:04 น. - comment id 162843
..กาละแม..มาแล้ววค่า... ..สามโลสิบ.. สามโลสิบ.. เรน..ห้ามหยิบ..ฟรี... . คนไหน..ใจดี... กาละแม ไม่หนีเอยย.... อิอิอิ... มาเร่..ขายกาละแม... ..ซาแว๊ปป..
9 ตุลาคม 2546 21:43 น. - comment id 173358
แทนกันได้ไหมกับใครคนนั้น เปลี่ยนคนที่ฝันเป็นฉันคนนี้ รับรองได้เลยจ้ะ ...คนดี คนคนนี้ไม่ทำให้ใจต้องรอ
10 กุมภาพันธ์ 2547 08:49 น. - comment id 214355
ใช่กองดิน ในบางกอก ซิตี้ไหม ทราบหรือไม่ คิดถึง ไม่เว้นว่าง ไม่เจอนาน หายไปไหน หรือเดินทาง ไปที่ห่าง ไกลตา ฟ้าจรดดิน คุณตาคะ มาเยี่ยมค่ะ