หวานสุดๆนะบทนี้...ขอบอก

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

อยากเขียนรักเธอให้ได้-ล้-า-น-ล้-า-น-คำ 
เพื่อให้กลอนบทนี้แสนหวานล้ำยามเธอได้อ่าน 
ส่งไปกล่อมฝันเป็นถ้อยคำรำพันของนิทาน 
ให้ทุกความรู้สึกของฉันถูกเจือจานไปถึงเธอทั่วๆใจ 
ฉันบอกเธอไปรึยังนะที่รักว่าฉันรัก 
ถ้าแกล้งทำลืมแล้วบอกเธอซ้ำอีกนานเนิ่นนักเธอจะเบื่อไหม 
ครึ่งหนึ่งอยากให้รู้ด้วยการกระทำ--อีกครึ่งอยากใช้ถ้อยคำบอกแทนใจ 
ให้เธอรู้ว่ามันงอกงามไปแล้วเพียงไร..เจ้าความผูกพัน 
มัดฉันไว้แล้วแน่นๆในลมหายใจ 
ร้อยล้านทบที่ผูกพันไว้ตั้งแต่แรกเจอวันนั้น 
จ-ะ-วั-น-ไห-น..ให้เธอเข้าใจว่าในทุกวัน 
ฉันจะรักเธอตั้งแต่ร้อยถึงพัน...และมันจะเพิ่มเรื่อยๆตามวินาทีที่ฉันใช้หายใจ 				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    21 สิงหาคม 2546 21:35 น. - comment id 161662

    เอาล่ะใครจะเข้ามาอ่านก็แล้วแต่อยากบอกว่า
    กลอนบทนี้ยกให้คุณ......
    รักคุณจัง
    แหวะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 สิงหาคม 2546 00:25 น. - comment id 161791

    อยากเขียนรักเธอให้ได้ล้านล้านคำ
    และอยากจะเอ่ยวจีซ้ำ ๆ อยู่อย่างนี้
    อยากบอกรักเธอเสมอไปในฤดี
    ด้วยฉันนี้มีใจให้กับเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  กลอนน่ารักดีนะค่ะ***
  • เวทย์

    22 สิงหาคม 2546 09:00 น. - comment id 161840

    แค่คำเดียวก็ได้ให้หนักแน่น
    ดีกว่าแสนล้านคำเพ้อพร่ำพล่าม
    ด้วยรักและผูกพันอันแสนงาม
    วางบนความที่เราเข้าใจกัน
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    22 สิงหาคม 2546 13:36 น. - comment id 161923

    ถึงจะบอกล้านคำจดจำไม่ได้
    หูของเขาไม่ใช้ฟังหญิงอื่น
    ตาวาวหวานเมียงมองอย่างสดชื่น
    เธอจงตื่นเขาไม่มองจ้องตาเธอ..
    
    อย่าไปหลงเขาเลยเขามีคู่อยู่แล้ว
    ตาเขาไม่ดูหูเขาไม่ฟังเธอร๊อก
    มาบอกทางนี้ดีก่า อิอิ
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    22 สิงหาคม 2546 13:40 น. - comment id 161926

    บอกเท่าไรก็ไม่ได้ยิน 
    พอดีหูหนวก อิอิ
  • ตั้น

    24 สิงหาคม 2546 18:01 น. - comment id 162591

    มาตามเป็นกำลังใจให้เสมอ
    
    แฟนพันธ์แท้ครับผม
  • วรรณกาญจน์

    25 สิงหาคม 2546 04:25 น. - comment id 162707

    ทั้งทองหยิบสังขยากาละแม
    ตาลสดแท้เผือกกวนล้วนของหวาน
    เม็ดขนุนบัวลอยอ้อยไม่ปาน
    เท่าคำหวานเธอพร่ำย้ำให้ฟัง
    
    หุหุ โยมไม่รู้คิดถึงเปล่า แต่ญาติผู้ใหญ่(ป้า) คิดถึงจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน