ทิ้งไว้ตรงนี้

กุหลาบไร้ใจ

ลืมฉันคนนี้แล้วใช่ไหม 
ถึงเงียบหายไปอย่างนี้ 
ทิ้งฉันไว้ตรงนี้.......ทิ้งคนที่แสนห่วงใย 
ทิ้งความปวดร้าวไว้ที่ฉัน 
ทิ้งความสัมผันที่แสนเจ็บปวด.....ไว้ที่นี้ 
ทิ้งความอาลัย......ทิ้งความรักที่จริงใจ 
ทิ้งเยื่อใยที่ขาดรอน 
ทิ้งความฝันที่แสนหวาน 
ทิ้งวันวานที่แสนสวย 
ทิ้งทุกนาทีที่คนรอค่อย 
ทิ้งใจที่มีค่า......ทื้งมันตรงนี้ 
ทิ้งมันไปกับใจ.....ที่ไร้คนสน 
ทิ้งมันทุกอย่าง.......ทิ้งมันลงข้างทาง 
เหมือนดั่งต้นไม้ทิ้งไร้ฝนที่โปรยปราย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2546 23:21 น. - comment id 161724

    ลืมฉันคนนี้แล้วใช่ไหม
    ถึงไม่มีเยื่อใยกลับมาหา
    ลืมฉันคนนี้แล้วหรือไรในอุรา
    เธอถึงไม่กลับมาหาน่าเศร้าใจ
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ***
  • เงือนใขเเห่รัก

    22 สิงหาคม 2546 23:53 น. - comment id 162112

    ยังจำนิคคนนี้ได้ใหม
    คนที่พี่แหม่มเคยพูดคุย
    
    จะเป็นกำลังใจให้น่ะคร๊าบบ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน